Khai trương Co.op Food đầu tiên tại Sóc Trăng

Cuối tháng 11 vừa qua, chuỗi cửa hàng thực phẩm tiện lợi Co.op Food (thuộc Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TPHCM - Saigon Co.op) đã khai trương cửa hàng đầu tiên tại tỉnh Sóc Trăng. 

Với diện tích 175m2, Co.op Food Sóc Trăng phục vụ hàng ngàn mặt hàng thiết yếu, cùng vô số mặt hàng nông sản, đặc sản của địa phương, mang đến một không gian mua sắm vô cùng thoải mái cho người dân trên địa bàn.

Nhân dịp khai trương, Co.op Food Sóc Trăng mang đến chuỗi chương trình khuyến mãi: giảm giá đến 45%, “Mua 2 tính tiền 1”, “Giá ưu đãi”, “Mua càng nhiều quà càng lớn” cùng hàng ngàn phần quà hấp dẫn.

Được biết, cuối năm 2008, cửa hàng Co.op Food đầu tiên đặt tại chung cư Phan Văn Trị (quận 5, TPHCM) chính thức hoạt động, đánh dấu một phân khúc mới trong bán lẻ thực phẩm an toàn, tiện lợi, tươi ngon cho người dân đô thị. Đây cũng là bước khởi đầu cho một trong những mô hình siêu thị mini chuyên kinh doanh thực phẩm tiện lợi đầu tiên hoàn toàn của Việt Nam.

Với việc đầu tư bài bản, chiến lược phát triển lâu dài, sau hơn 10 năm tham gia thị trường bán lẻ hàng tiêu dùng Việt Nam, chuỗi Co.op Food đã chính thức vượt con số 400 cửa hàng trên toàn quốc và trở thành điểm mua sắm tin cậy của nhiều gia đình Việt.

Tin cùng chuyên mục