Đặc biệt, EVNHCMC khuyến khích khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt. Đây là một hình thức thanh toán an toàn và tiện lợi, phù hợp xu thế phát triển của xã hội hiện nay và hoàn toàn miễn phí. Đối với những khách hàng thường xuyên di chuyển, không thuận tiện khi giao dịch tại các điểm thu, khách hàng có thể chọn một số giải pháp trả tiền điện như sau:
Liên hệ với ngân hàng để đăng ký dịch vụ trích nợ tự động tiền điện hàng tháng; khách hàng sẽ yên tâm vì luôn được phía ngân hàng chủ động thanh toán đúng hạn và thông báo cho khách hàng sau khi thanh toán.
Tự thanh toán trực tuyến trên trang https://cskh.evnhcmc.vn/, hoặc ứng dụng EVNHCMC CSKH, Zalo Page EVNHCMC, hoặc qua các dịch vụ trực tuyến của ngân hàng (internet banking, mobile banking…) và các đối tác thu hộ tiền điện (ví MoMo, ví Viettelpay, Zalopay, Airpay, Payoo, eDong, VTC, MPay…).
Để được cập nhật thông tin về tiền điện cũng như các thông tin về điện khác, quý khách cần thiết tải ứng dụng EVNHCMC CSKH để được EVNHCMC cung cấp kịp thời và miễn phí.
Các tin, bài viết khác
-
Thành phố Hồ Chí Minh: Đồng thuận tuyên truyền tiết kiệm điện
-
Tổng Công ty Điện lực TPHCM: Tiếp tục cảnh báo tình trạng giả danh ngành điện để lừa đảo
-
Tăng cường nguồn lưới điện cho Côn Đảo
-
Ngành điện luôn cải tiến để phục vụ khách hàng
-
Tổng Công ty Điện lực TPHCM tư vấn sử dụng ấm đun nước siêu tốc
-
EVNHCMC: Cung cấp 100% các dịch vụ điện trực tuyến
-
Khởi công trạm 500kV ở Lào Cai, sẵn sàng nhập khẩu điện khi cần thiết
-
Đảm bảo cung cấp điện dịp lễ 30-4 và 1-5
-
Tổng Công ty Điện lực TPHCM Tư vấn sử dụng nồi cơm điện ít hao điện
-
Bước tiến mới trong quản lý vận hành lưới điện