Kiểm tra lại việc đấu giá tại Công ty CP Du lịch Tiền Giang

Ngay khi báo SGGP số ra hôm qua 14-5 thông tin về việc sai luật trong phiên đấu giá phần vốn Nhà nước cuối cùng tại Công ty cổ phần Du lịch Tiền Giang, ngày 14-5, ông Lê Song Lai, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Đầu tư và Kinh doanh vốn Nhà nước (SCIC) đã cho biết sẽ ngay lập tức tổ chức kiểm tra, xác minh lại vụ việc báo đã nêu.

(SGGP).- Ngay khi báo SGGP số ra hôm qua 14-5 thông tin về việc sai luật trong phiên đấu giá phần vốn Nhà nước cuối cùng tại Công ty cổ phần Du lịch Tiền Giang, ngày 14-5, ông Lê Song Lai, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Đầu tư và Kinh doanh vốn Nhà nước (SCIC) đã cho biết sẽ ngay lập tức tổ chức kiểm tra, xác minh lại vụ việc báo đã nêu.

SCIC đã giao cho Công ty Chứng khoán An Bình và những bộ phận khác xem xét tài liệu liên quan đến phiên đấu giá nói trên để làm rõ đúng sai. Ông Lai cũng cho biết, các cơ quan chức năng yêu cầu SCIC cung cấp toàn bộ thông tin có liên quan đến những phiên đấu giá của Công ty CP Du lịch Tiền Giang để làm rõ sự việc mà báo chí đã phản ánh liên tục thời gian qua.

L. THIỆN - H. HIỆP

Tin, bài liên quan:

Đằng sau cuộc thi hoa hậu bất thành ở Tiền Giang

>> Viết tiếp vụ tiêu cực tại Công ty CP Du lịch Tiền Giang: Phiên đấu giá cổ phần sai luật?

>> Kiểm tra việc cho Công ty CP Du lịch Tiền Giang thuê đất

>> Công ty CPDL Tiền Giang giá bao nhiêu?

>> Đằng sau cuộc thi hoa hậu bất thành ở Tiền Giang: Chuyện chưa kể về “ông chủ” mới

>> Lộ chuyện rút ruột tài sản công?

Tin cùng chuyên mục