Lễ hội ánh sáng Virtual Countdown Lights 2022

Lễ hội ánh sáng Virtual Countdown Lights 2022 sắp trở lại với những màn trình diễn âm nhạc đỉnh cao kết hợp 3 yếu tố: âm nhạc, nghệ thuật, công nghệ.

Mãn nhãn về phần nhìn, bùng nổ về giai điệu và thăng hoa trong cảm xúc, Virtual Countdown Lights năm nay có sự tham gia của dàn nghệ sĩ làng nhạc Việt như Thanh Bùi, Đông Nhi, Vũ Cát Tường, Văn Mai Hương, Wowy, Mỹ Anh, Phùng Khánh Linh, Wren Evans, Thịnh Suy, Ngọc, Vũ Thanh Vân, Minh...

Đặc biệt, bên cạnh sự xuất hiện các rapper như MCK, Low G, Orijinn, RZ Mas còn có các nhóm nhạc đình đám hiện nay là Uni5, Ngọt, The Flob, Đá số tới. Cùng 2 “phù thủy” âm thanh DJ Get Looze, Monotape và sự dẫn dắt của MC Dustin Phúc Nguyễn, Kaylee, lễ hội hứa hẹn sẽ mang đến một bữa tiệc âm nhạc đa dạng cho khán giả. 

Bên cạnh việc được thưởng thức một chương trình âm nhạc sôi động, ngay tại thời điểm phát sóng, các khán giả may mắn sẽ nhận được nhiều phần quà hấp dẫn từ sự kiện. Chương trình phát sóng trên YouTube và Fanpage Billboard Việt Nam, ứng dụng VieON từ 20 giờ 30 ngày 31-12-2021.

Tin cùng chuyên mục