Liên kết du lịch đón khách quốc tế đến TPHCM

Từ ngày 8 đến 9-8 tại Hội trường Thống Nhất (TPHCM) sẽ diễn ra sự kiện “Liên kết sức mạnh du lịch Việt Nam” do Hiệp hội Du lịch TPHCM tổ chức. 

Các đại biểu sẽ tập trung bàn về những giải pháp để thu hút khách quốc tế, phục hồi toàn diện ngành du lịch TPHCM nói riêng, cũng như Việt Nam nói chung.

Bà Nguyễn Thị Khánh, Chủ tịch Hiệp hội Du lịch TPHCM, cho rằng, trong giai đoạn hiện nay, sự kiện có ý nghĩa quan trọng để thu hút khách quốc tế cũng như chuẩn bị cho những sản phẩm, chất lượng nguồn nhân lực để đón khách quốc tế. Từ đó, góp phần tích cực cho việc phục hồi và phát triển, đưa du lịch trở lại vị trí ngành kinh tế mũi nhọn của Việt Nam nói chung, của TPHCM nói riêng. 

Sự kiện có 120 gian hàng của tổng cục du lịch các nước Hàn Quốc, Thái Lan, Nhật Bản..., doanh nghiệp các lĩnh vực cùng tham dự như du lịch, lữ hành, hàng không, khách sạn. Trong 2 ngày diễn ra sự kiện, sẽ có nhiều hoạt động giao thương giữa các hãng lữ hành, các đơn vị cung cấp dịch vụ.

Bên cạnh đó, còn có 2 hội thảo quan trọng là “Giải pháp phục hồi và phát triển du lịch quốc tế ở Việt Nam” và “Đào tạo nguồn nhân lực đạt chuẩn quốc tế cho các khách sạn cao cấp”.

Tin cùng chuyên mục