Linkbuds S mở rộng chân trời mới đối với tai nghe hiện đại

Sony Electronics Việt Nam chính thức giới thiệu mẫu tai nghe truely wireless mới nhất thuộc dải sản phẩm LinkBuds: LinkBuds S.
LinkBuds S với nhiều màu sắc ấn tượng
LinkBuds S với nhiều màu sắc ấn tượng

Với thiết kế siêu nhẹ và khả năng chống ồn chủ động, dòng sản phẩm đại diện cho trải nghiệm âm thanh hoàn toàn mới đến từ công nghệ cảm biến và sự liên kết với các đối tác của Sony.

Linkbuds S mở rộng chân trời mới đối với tai nghe hiện đại ảnh 1
LinkBuds S là sự lựa chọn hoàn hảo để stream nội dung suốt cả ngày dài, người dùng có thể tận hưởng âm nhạc, video hay nội dung mạng xã hội theo cách mà các nhà sáng tạo nội dung mong muốn với công nghệ chống ồn nổi tiếng của Sony cùng khả năng hỗ trợ phát nhạc với định dạng high-resolution chất lượng cao.
Với trọng lượng chỉ khoảng 4,8g, dòng tai nghe truly wireless mới của Sony nhỏ gọn và nhẹ đến mức đáng kinh ngạc. Ngoài ra, bằng việc tận dụng các dữ liệu chuyên sâu về hình dáng tai người, cũng như đánh giá về độ nhạy của nhiều kiểu tai khác nhau, LinkBuds S có hình dạng lý tưởng, vừa vặn và chắc chắn, mang đến cảm giác thoải mái cho người dùng khi đeo.
Linkbuds S mở rộng chân trời mới đối với tai nghe hiện đại ảnh 2
Đáng chú ý, Sony kết hợp với đối tác Niantic trong mảng âm thanh AR thông qua việc phát triển một tựa game AR, hướng đến trải nghiệm tuyệt vời về thị giác và thính giác. Khi bạn chơi tựa game "Ingress" sử dụng LinkBuds S, cảm biến và công nghệ âm thanh không gian sẽ cho bạn một trải nghiệm hoàn toàn mới, trong đó âm thanh được phát ra chính xác theo hướng mà người chơi đang nhìn.
Linkbuds S mở rộng chân trời mới đối với tai nghe hiện đại ảnh 3
Thực hiện cuộc gọi trên một con đường ồn ào hay trong một ngày đầy gió chưa bao giờ dễ dàng hơn với LinkBuds S nhờ công nghệ Precise Voice Pickup (bắt giọng nói chuẩn xác) của Sony. Công nghệ này tối ưu hóa việc điều khiển microphone trên cả 2 tai và sử dụng cấu trúc mesh (dạng lưới) xung quanh microphone. Bạn có thể tận hưởng chất lượng đàm thoại rõ như pha lê, cho phép trao đổi với bè bạn và đồng nghiệp dù ở bất kỳ nơi đâu.
Tai nghe mới cũng cho phép người dùng trải nghiệm High-Resolution Audio Wireless  (âm thanh chi tiết cao ở chế độ không dây), nhờ vào công nghệ mã hoá LDAC của Sony vốn đang được cả ngành công nghiệp âm nhạc sử dụng. Tất cả bài hát của bạn sẽ được phục hồi dải âm cao thông qua công nghệ DSEE Extreme™ , nâng cấp file nhạc kỹ thuật số theo thời gian thực, cho phép bạn cảm nhận tất cả những chi tiết dù là nhỏ nhất mà nhạc sĩ đưa vào các bản nhạc yêu thích.

Tin cùng chuyên mục