LoRa® cung cấp khóa an toàn dự phòng với Microchip và The Things Industries

Microchip Technology Inc. hợp tác với The Things Industries công bố giải pháp bảo mật tiêu chuẩn công nghiệp đầu tiên cho các thiết bị đầu cuối, giải pháp bổ sung phương pháp xác thực an toàn, tin cậy và được quản lý cho các thiết bị LoRaWAN ở quy mô toàn cầu. 
LoRa® cung cấp khóa an toàn dự phòng với Microchip và The Things Industries

Giải pháp này mang lại sự bảo mật dựa trên phần cứng cho hệ sinh thái LoRa, thông qua sự kết hợp giữa bộ vi điều khiển và thiết bị mã hóa ATECC608A-MAHTN-T CryptoAuthentication với các máy chủ được quản lý bởi The Things Industries và dịch vụ cung cấp khóa bảo mật an toàn của Microchip.

Sự kết hợp này giúp đơn giản hóa đáng kể việc hòa mạng của các thiết bị LoRaWAN và giải quyết các thách thức hậu cần vốn có trong việc quản lý các khóa xác thực LoRaWAN ngay từ lúc khởi động cũng như trong suốt vòng đời của thiết bị. LoRaWAN được định danh bởi máy chủ của The Things Industries, với sự can thiệp tối thiểu, nhờ đó các nhà phát triển không cần phải có chuyên môn về bảo mật. Khách hàng không chỉ có thể chọn bất kỳ mạng LoRaWAN nào mà còn có thể chuyển sang bất kỳ máy chủ kết nối LoRaWAN khác bằng cách đặt lại mã khóa cho thiết bị và có toàn quyền kiểm soát vị trí và cách lưu trữ các khóa thiết bị.

FedEx là 1 trong 10 công ty được ngưỡng mộ nhất thế giới

Tập đoàn FedEx (NYSE: FDX) một lần nữa có tên trong danh sách các công ty được ngưỡng mộ nhất thế giới theo bình chọn của tạp chí FORTUNE. Trong danh sách “Các công ty được ngưỡng mộ nhất thế giới” năm nay, FedEx đạt vị trí thứ 10. Đây là bảng xếp hạng dựa trên 9 tiêu chí đánh giá liên quan đến hiệu quả tài chính và danh tiếng doanh nghiệp.

Theo bà Karen Reddington, Chủ tịch FedEx Express khu vực APAC, tiếp tục được xếp hạng trong tốp 10 các công ty được ngưỡng mộ nhất thế giới của FORTUNE là một thành tích đáng kinh ngạc, đây là thành quả từ sự cống hiến của tất cả nhân viên FedEx ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương (APAC). Đây là năm thứ 19 liên tiếp FedEx lọt tốp 20 công ty đáng ngưỡng mộ nhất thế giới, trong đó có đến 15 năm được gọi tên trong tốp 10. 

Mastercard lần đầu tiên ra mắt âm thanh nhận diện thương hiệu

Thiết lập một nhịp độ mới về cách thức biểu đạt thương hiệu, Mastercard lần đầu tiên ra mắt phương thức nhận dạng thương hiệu bằng âm thanh - một tác phẩm kiến trúc âm thanh độc đáo và toàn diện biểu trưng cho sự tiến bộ mới nhất của thương hiệu này. Mỗi khi người tiêu dùng trên khắp thế giới tương tác với Mastercard, dù trong môi trường vật lý, số hóa hay giọng nói - giai điệu đặc trưng và dễ nhớ của Mastercard sẽ đem lại cảm giác thân thuộc, giản đơn và liền mạch. Sự kiện này diễn ra ngay sau bước chuyển tiếp của Mastercard thành một thương hiệu biểu tượng và là một phần trong quá trình không ngừng cải tiến thương hiệu của công ty.

Theo ông Raja Rajamannar, Giám đốc tiếp thị và truyền thông của Mastercard, doanh nghiệp đề ra một mục tiêu đầy tham vọng là sáng tạo nên một giai điệu Mastercard mang tính độc đáo và đặc trưng, đồng thời cũng có thể được biến tấu đa dạng với những dòng nhạc khác nhau trên toàn cầu. Điều quan trọng là thương hiệu âm thanh Mastercard không chỉ củng cố sự hiện diện của công ty mà còn đem lại sự cộng hưởng liền mạch trên khắp thế giới.

Thêm 4 trường Đại học tại Việt Nam công nhận chứng chỉ quốc tế A Level của Cambridge International

Tại Việt Nam, Cambridge International được công nhận là đơn vị cung cấp các chứng chỉ quốc tế uy tín nhất dành cho học sinh Trung học phổ thông chuẩn bị dự tuyển vào các trường Đại học cấp quốc gia. Thông qua lễ ký kết hợp tác cùng Hội đồng Khảo thí Giáo dục Quốc tế Cambridge International, bốn trường Đại học tại Việt Nam gồm Bách khoa Hà Nội, Đại học Sư phạm Kỹ thuật TPHCM, Học viện Quản lý Giáo dục và trường Đại học Cửu Long sẽ công nhận và xét tuyển thí sinh có chứng chỉ quốc tế do Cambridge International cấp.

Học sinh Việt Nam sau khi tốt nghiệp và sở hữu chứng chỉ quốc tế A Level do Cambridge International cấp sẽ được công nhận bởi các trường đại học hàng đầu trên thế giới như trường Đại học Cambridge, Đại học Oxford, Đại học Harvard và Đại học Yale. Hơn thế nữa, những học sinh hoàn thành xuất sắc chương trình đào tạo A Level của Cambridge International khi được chấp nhận vào học tại các trường Đại học ở Hoa Kỳ có thể tích lũy được 36 tín chỉ học phần (credits) trong năm học đại học đầu tiên.

Tin cùng chuyên mục