Đây là lần thứ 9, doanh nghiệp được vinh danh tại giải thưởng uy tín này vì những đóng góp tích cực vào sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam, cung cấp dịch vụ bảo hiểm vượt trội, đặt khách hàng là trọng tâm trong mọi hoạt động và luôn nâng cao trách nhiệm với cộng đồng.
Theo Ông Paul George Nguyễn, Tổng Giám Đốc Manulife Việt Nam, nỗ lực không ngừng nghỉ trong chiến lược “Khách hàng là trọng tâm”, doanh nghiệp liên tục đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng và dịch vụ để nâng cao trải nghiệm của khách hàng; liên tục mở rộng mạng lưới văn phòng trên toàn quốc; kết hợp với các đối tác uy tín để tăng địa điểm giao dịch thuận tiện cho khách hàng và ra mắt nhiều sản phẩm mới…
Đầu năm 2018, Manulife đã nâng tổng số vốn điều lệ lên trên 5.700 tỉ để đẩy mạnh phát triển các dự án số hóa chuyên biệt cho dịch vụ khách hàng và đội ngũ tư vấn tài chính, hiện thực hóa cam kết phát triển bền vững và lâu dài tại thị trường Việt Nam.
Các tin, bài viết khác
-
TPHCM giám sát chặt công tác cung ứng sữa cho trường học
-
Khai thác du lịch vùng trồng khóm Cầu Đúc
-
Quản lý theo tư duy chính quyền phục vụ dân
-
Thiết thực giúp phụ nữ khởi nghiệp
-
Thu nhập ổn định nhờ mãng cầu Xiêm được bao tiêu
-
Chuyển hơn 1.100ha mía sang trồng cây khác
-
Nông dân làm giàu từ đặc sản cá thác lác
-
Thêm thị phần xuất khẩu cho sản phẩm sữa nội
-
Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ đánh giá cao năng lực ngành sữa Việt Nam
-
Thêm 60.000 cây xanh và 119.000 ly sữa cho trẻ em Hà Nội