Manulife Việt Nam tiếp tục thúc đẩy mục tiêu chống biến đổi khí hậu với cam kết trồng rừng

Manulife Việt Nam công bố đóng góp thêm 15.000 cây xanh vào hoạt động trồng rừng tại sự kiện triển lãm thuộc chương trình “Lan tỏa sức ảnh hưởng”, thể hiện cam kết của công ty trong việc chung tay giải quyết các vấn đề xã hội và môi trường.
Đội ngũ lãnh đạo cấp cao của Manulife Việt Nam tại sự kiện triển lãm thuộc chương trình “Lan tỏa sức ảnh hưởng”
Đội ngũ lãnh đạo cấp cao của Manulife Việt Nam tại sự kiện triển lãm thuộc chương trình “Lan tỏa sức ảnh hưởng”

Trải dài một tuần, sự kiện triển lãm thuộc chương trình “Lan tỏa sức ảnh hưởng” của Manulife mang đến cho nhân viên cơ hội để đóng góp vào nỗ lực chung trong việc xây dựng doanh nghiệp tốt hơn, hướng đến một thế giới tốt hơn. Chương trình được thiết kế giúp Manulife đưa ra các quyết định kinh doanh đúng đắn tại các thị trường đang hoạt động, nhằm thúc đẩy sự đổi mới, cải tiến dịch vụ và sản phẩm cũng như tăng cường đầu tư vào cộng đồng.

Một trong những khoản đầu tư cho cộng đồng được Manuife chú trọng gần đây là hoạt động cùng khách hàng trồng rừng, nhằm khuyến khích khách hàng nâng cao nhận thức về những nỗ lực bảo vệ môi trường tại Việt Nam.

Bà Marilyn Wang, Giám đốc Tiếp thị - Truyền thông của Manulife Việt Nam, nhấn mạnh: Các sáng kiến trồng cây quy mô lớn không chỉ giúp ứng phó với biến đổi khí hậu và phục hồi hệ sinh thái, mà còn gửi một thông điệp quan trọng về việc cần thay đổi cũng như củng cố niềm tin rằng mỗi chúng ta đều có thể tạo ra sự khác biệt. Với hoạt động cùng khách hàng trồng rừng, chúng tôi muốn đề cao những lợi ích môi trường của việc chuyển đổi số cũng như giúp thay đổi thói quen lâu dài của khách hàng về sự phụ thuộc vào giấy tờ. Manulife cũng đã cam kết giảm 35% sản lượng giấy sử dụng vào năm 2025 để đảm bảo lượng giấy còn lại đến từ các nguồn khai thác bền vững. 

Theo đó, Manulife Việt Nam đang khuyến khích khách hàng sử dụng công nghệ để đơn giản hóa quy trình giao dịch, đồng thời cải thiện tương tác của khách hàng với công ty.

Trong chiến dịch trồng cây mới nhất, từ ngày 28-11 đến hết tháng 12-2022, Manulife Việt Nam khuyến khích khách hàng thực hiện đăng ký để sử dụng những tiện ích của cổng thông tin khách hàng ManuConnect (https://hopdongcuatoi.manulife.com.vn./login). Chiến dịch này nhằm thu hút 15.000 khách hàng sử dụng dịch vụ số. Đổi lại, Manulife Việt Nam thay mặt khách hàng trồng 15.000 cây xanh tại Vườn Quốc gia Mũi Cà Mau, tỉnh Cà Mau…

Với sự phối hợp từ Trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên Gaia, Manulife đặt mục tiêu phủ xanh hơn 4 khu rừng trải dài khắp 3 miền Bắc- Trung- Nam, với cam kết trồng tổng cộng 24.200 cây, tương đương 12,8 ha rừng trong năm 2023 (mỗi hecta rừng trồng có thể hấp thụ khoảng 99-123,2 tấn CO2 mỗi năm). 

Tin cùng chuyên mục