Ngôi Sao Xanh 2019: Hàng ngàn vé mời đã sẵn sàng dành tặng khán giả

Hàng ngàn chiếc vé mời được dành tặng đến người hâm mộ nhân mùa giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 6 được tổ chức. Cơ hội duy nhất để cùng tham dự trực tiếp lễ trao giải điện ảnh và truyền hình được mong đợi nhất trong năm cũng như được gặp gỡ và giao lưu cùng hàng trăm nghệ sĩ thuộc nhiều lĩnh vực. Còn chần chờ gì nữa.
Ngôi Sao Xanh 2019: Hàng ngàn vé mời đã sẵn sàng dành tặng khán giả

Chỉ còn chưa đầy 3 tuần nữa, lễ trao giải điện ảnh và truyền hình được mong đợi nhất năm - mùa giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 6, sẽ chính thức được diễn ra. Với sự gia tăng những hạng mục giải thưởng mới, mùa giải Ngôi Sao Xanh năm nay tiếp tục thu hút sự quan tâm của giới nghệ sĩ, giới chuyên môn, truyền thông lẫn người hâm mộ, và điều đặc biệt, ngay trước thềm lễ trao giải Ngôi Sao Xanh 2019 được diễn ra, BTC đã thông báo sẽ dành tặng thêm những bất ngờ thú vị khác cho khán giả để tri ân những giám khảo online đã đồng hành và có những đóng góp tích cực cùng sự thành công của Ngôi Sao Xanh qua các mùa giải, đó là hàng ngàn chiếc vé tham dự đêm Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh 2019 được diễn ra tại TP Hồ Chí Minh.

Để sở hữu vé mời này, khán giả làm theo 1 trong 3 cách sau:

° Tham gia mini game trên fanpage Ngôi Sao Xanh: www.facebook.com/giaithuongngoisaoxanh.

° Tham gia nhận vé bằng cách đăng ký qua tin nhắn SMS theo cú pháp: NSX (khoảng trắng) Nhanve gửi 8279 (2000 đồng/tin nhắn).

° Tham gia đăng ký và nhận vé trực tiếp tại IMC Tower: 62 Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q.1, TP Hồ Chí Minh.

Tin cùng chuyên mục