Cụ thể, Sawaco tổ chức các hoạt động: hội thao truyền thống ngành, giải bóng đá mini, giải quần vợt, phát động thi sáng tác ca khúc về ngành cấp nước với chủ đề “Những giọt ngọt lành”; tổ chức hội thảo chuyên đề chia sẻ kinh nghiệm giảm thất thoát nước; ra quân tuyên truyền hạn chế khai thác nước ngầm; hội nghị chuyên đề về kế hoạch đào tạo, đào tạo lại và tuyển dụng nhân sự chất lượng cao cho tổng công ty. Sawaco cũng sơ kết 1 năm thực hiện Kết luận 01-KL/TW về tiếp tục thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.
Sawaco cũng tổ chức Tuần lễ khoa học công nghệ và sáng tạo lần thứ IV giới thiệu các sản phẩm, công trình, sáng kiến, cải tiến kỹ thuật tiêu biểu 17 năm qua. Thông qua Tuần lễ khoa học, thực hiện hội thu “ý tưởng sáng tạo” và buổi nói chuyện về lịch sử phát triển ngành cấp nước. Sawaco cũng tổ chức tour tham quan các nhà máy nước, nhằm giáo dục truyền thống, xây dựng tương lai cho thế hệ trẻ. Dịp này, Sawaco dự kiến công bố logo và bộ nhận diện thương hiệu mới.
Các tin, bài viết khác
-
Ngành nước TPHCM thiết lập quan hệ với đối tác Hoa Kỳ
-
Tuyên dương cán bộ công đoàn tiêu biểu
-
Diễn tập phương án chữa cháy và cứu nạn cứu hộ
-
Vận động người dân sử dụng nước sạch
-
Tăng cường bảo vệ hành lang tuyến ống cấp nước
-
Tặng nhà tình nghĩa cho hộ nghèo
-
Công ty CP Cấp nước Nhà Bè: Cải cách nâng cao chất lượng phục vụ
-
Đẩy mạnh phát triển mạng ống nước cấp 3
-
Chăm lo người lao động có hoàn cảnh khó khăn
-
Ra quân Chiến dịch Kỳ nghỉ hồng 2022