Nhiều hoạt động tri ân khách hàng của EVNHCMC

(SGGPO).- Hưởng ứng tháng Tri ân khách hàng của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Tổng công ty Điện lực TPHCM (EVNHCMC) đã có nhiều hoạt động tri ân khách hàng ngay trong tháng 12 này.

Trao đổi với Báo SGGP, ông Phạm Quốc Bảo, Phó Tổng Giám đốc EVNHCMC cho biết trong tháng 12 này, EVNHCMC sẽ thực hiện hàng loạt chương trình, như: tổ chức các Hội nghị khách hàng; trao thưởng chương trình Thi đua gia đình tiết kiệm điện năm 2016; tổ chức vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp cho khách hàng…

Chương trình Tháng ”Tri ân khách hàng” là hoạt động thường niên trong tháng 12 của Tập đoàn Điện lực Việt Nam. Đây là hành động thiết thực của toàn thể cán bộ công nhân viên chức lao động ngành điện gửi lời tri ân tới tất các khách hàng trên toàn quốc trong dịp kỷ niệm 62 năm Ngày truyền thống Ngành Điện lực Việt Nam 21-12

HỒNG HIỆP

Các tin, bài viết khác

Địa ốc

Ngân hàng - Chứng khoán

20.000 tỷ đồng cho vay tại TPHCM dịp cuối năm

Tại buổi tọa đàm “Khơi thông vốn cho doanh nghiệp nhỏ và vừa mùa cuối năm” do Thời báo Kinh tế Sài Gòn tổ chức ngày 29-10, ông Nguyễn Hoàng Minh, Phó Giám đốc NHNN chi nhánh TPHCM cho biết, 10 tháng của năm 2020, tín dụng trên địa bàn TPHCM tăng khoảng 6%, tăng hơn tín dụng bình quân cả nước nhưng với mục tiêu tăng trưởng trong năm 2020 ở mức 14%, TPHCM còn dư địa 8% phải hoàn thành.

Nông nghiệp

Đầu tư

Nở rộ dự án điện gió ở ĐBSCL

Bạc Liêu là một trong những tỉnh tiên phong ở ĐBSCL phát triển điện gió ven biển. Hiện toàn bộ chiều dài bờ biển 56km của tỉnh hầu như phủ kín các dự án điện gió, điện mặt trời.

Thông tin kinh tế

Thông tin kinh tế