Chơn ơi, bạn sẽ không cô độc!

Báo SGGP ngày 20-6 đăng bài “
Chơn ơi, bạn sẽ không cô độc!

Báo SGGP ngày 20-6 đăng bài “Em bé bị lửa thiêu toàn thân”, viết về em Hồ Văn Chơn, 14 tuổi, người dân tộc Cadong, trú tại thôn 5, xã Trà Đốc, huyện Bắc Trà My, tỉnh Quảng Nam, mồ côi cả cha lẫn mẹ, bị bỏng xăng rất nặng.

Xúc động trước hoàn cảnh thương tâm của em Chơn, bạn đọc Báo SGGP đã ủng hộ tích cực với số tiền tới nay gần 80 triệu đồng. Đây là tấm lòng của mọi người, trong đó có những em nhỏ đồng trang lứa đã dành dụm tiền tiết kiệm đến Báo SGGP nhờ chuyển giúp. Em Đặng Ngọc Trân, 14 tuổi, học sinh lớp 9 Trường THCS Kim Đồng (quận 5, TPHCM) đến Báo SGGP đóng góp tiền giúp em Chơn (ảnh) và gởi cho Chơn một bức thư. Thư có đoạn viết: “…Và đây là quyển sách Hạt Từ Tâm kèm số tiền 300.000 đồng của mình, anh trai và bạn bè, gửi bạn để phụ lo tiền thuốc men cho bạn. Chơn ơi! Bạn không cô độc đâu!”.

Báo SGGP xin chân thành cảm ơn các mạnh thường quân và sẽ chuyển số tiền và quà tặng của bạn đọc đến tận tay em Hồ Văn Chơn trong thời gian sớm nhất.

Tin, ảnh: KIM DUNG


Bạn đọc tiếp sức

* Giúp em Trần Phi Du: Tính đến ngày 26-6, Báo SGGP đã nhận được 7,3 triệu đồng của bạn đọc đóng góp hỗ trợ cho cháu Trần Phi Du (ở công trường xây dựng Công ty Bê tông 6) là nhân vật của bài viết đăng trên mục Địa chỉ cần giúp đỡ (Báo SGGP số ra ngày 24-6).

* Giúp gia đình ông Nguyễn Văn Bé (đợt 2): Sau bài viết về hoàn cảnh thương tâm của gia đình ông Nguyễn Văn Bé (ở xã Đông Bình, huyện Thới Lai, Cần Thơ), mục Địa chỉ cần giúp đỡ đăng số ra ngày 30-5, Báo SGGP đã nhận được tổng cộng 17,5 triệu đồng (tính đến ngày 26-6); trong đó đợt 2 là 4 triệu đồng. Số tiền 13,5 triệu đồng đợt 1 đã được đại diện Báo SGGP đến tận nhà thăm và trao cho gia đình ông Bé. 

* Giúp em Trương Quốc Hà: Đại diện Báo SGGP vừa trao số tiền 12,2 triệu đồng cho cô Nguyễn Thị Đẩu, mẹ em Trương Quốc Hà (nhân vật trong bài viết “Cậu bé chân voi cần giúp đỡ”). Em Hà vừa trải qua 2 đợt phẫu thuật và có dấu hiệu khả quan.

MINH QUÂN - HẠ UYÊN

Tin cùng chuyên mục