Omo - Sản phẩm tốt luôn đi kèm dịch vụ chất lượng

Ra mắt Giải pháp Omo Matic, chăm sóc hỗ trợ khách hàng trong việc giặt giũ, nhãn hàng Omo – Unilever khẳng định chất lượng sản phẩm luôn đi kèm với chất lượng dịch vụ hàng đầu
Omo - Sản phẩm tốt luôn đi kèm dịch vụ chất lượng

Ra mắt Giải pháp Omo Matic, chăm sóc hỗ trợ khách hàng trong việc giặt giũ, nhãn hàng Omo – Unilever khẳng định chất lượng sản phẩm luôn đi kèm với chất lượng dịch vụ hàng đầu

        Chiến lược tạo lập những giá trị chung cho cộng đồng

Trong suốt 18 năm thành lập và hoạt động tại Việt Nam, Unilever Việt Nam thông qua các nhãn hàng của mình đã nỗ lực mang đến cho người tiêu dùng các giải pháp để chăm sóc nhà cửa, chăm sóc cá nhân một cách hiệu quả. Kim chỉ nam cho các hoạt động kinh doanh của công ty chính là giúp cải thiện cuộc sống của mọi người dân Việt Nam ngày càng tốt hơn. Đặc biệt, nhãn hàng Omo, vốn từ lâu đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng trên cả nước. Chính thức ra mắt từ cuối năm 1995, đến nay thương hiệu này luôn là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều người tiêu dùng Việt Nam nhờ sự đa dạng chủng loại phù hợp với từng nhu cầu tiêu dùng từ giặt tay đến giặt máy.

Unilever phối hợp với 7 nhà sản xuất máy giặt hàng đầu cam kết cung cấp dịch vụ chất lượng và lâu dài

Unilever phối hợp với 7 nhà sản xuất máy giặt hàng đầu cam kết cung cấp dịch vụ chất lượng và lâu dài

Không phụ thuộc vào những chiêu tiếp thị, giảm giá thông thường, Unilever Việt Nam luôn coi việc tạo lập những giá trị chung cho cộng đồng là chiến lược kinh doanh bền vững tại bất cứ cộng đồng nào mà công ty hoạt động. Chương trình “Vui làm hiệp sĩ xanh, bé ngại gì vết bẩn” do nhãn hàng Omo phối hợp với Bộ Giáo dục và đào tạo cam kết thực hiện từ năm 2012-2016 đã tạo được hưởng ứng của hơn 70 trường tiểu học trên thành phố với mục tiêu cung cấp những kiến thức bổ ích về môi trường, giúp các em học sinh nâng cao ý thức trách nhiệm với môi trường sống xung quanh. Hay chương trình tặng trẻ em Việt Nam 10 sân chơi công viên qui mô lớn, đạt tiêu chuẩn quốc tế với tổng mức đầu tư là 15 tỷ đồng. Chương trình diễn ra từ ngày 1-7 đến 31-8-2013; đến nay, đã xác định được 4 sân chơi đầu tiên sẽ được xây dựng tại Thành phố Nam Định, TPHCM, thành phố Cà Mau và thành phố Hải Phòng. Gần đây nhất, Unilever đã khởi xướng và hợp tác giữa nhãn hàng Omo với 7 nhà sản xuất máy giặt gồm Panasonic, LG, Electrolux, Maytag, Sanyo, Toshiba và Bosch để ra mắt Giải pháp Omo Matic tại nhà thi đấu Nguyễn Du, quận 1 với mô hình chiếc máy giặt khổng lồ. Theo đó, Giải pháp Omo Matic là một dịch vụ giúp người dùng giải quyết mọi thắc mắc và vấn đề liên quan đến giặt máy.

Có thể nói, mọi quyết định chiến lược của Unilever đều xuất phát từ những nghiên cứu kỹ lưỡng về nhu cầu khách hàng và hành vi tiêu dùng.

        Định hướng cốt lõi là lợi ích khách hàng

Bà Nguyễn Thị Bích Vân – Phó chủ tịch ngành hàng chăm sóc gia đình công ty Unilever chia sẻ: “Việt Nam là thị trường đầu tiên được Unilever triển khai Giải pháp Omo Matic với chi phí khoảng 15 tỷ đồng. Dự kiến trong năm đầu tiên dự án sẽ thực hiện khoảng 500.000 cuộc tư vấn miễn phí qua điện thoại, website và 20.000 lần tư vấn tại gia cho người tiêu dùng. Unilever cũng sẽ phát một triệu mẫu sản phẩm nước giặt Omo Matic kèm theo các sản phẩm máy giặt bán trên thị trường”.

Với việc hợp tác thương hiệu giữa nhãn hàng Omo của Unilever Việt Nam và 7 nhà sản xuất máy giặt hàng đầu để đưa ra Giải pháp Omo Matic hỗ trợ việc giặt tẩy; xét về khía cạnh người tiêu dùng, đây được xem như một trải nghiệm hoàn toàn mới mà giải pháp Omo Matic mang lại. Khách hàng có cơ hội được trang bị những kiến thức để phát huy tối đa các công năng của máy giặt cũng như về việc chăm sóc vải vóc mà không còn tốn nhiều thời gian hay chi phí. Về mặt doanh nghiệp, đây là giải pháp hữu hiệu duy trì sự tăng trưởng ổn định, giảm thiểu rủi ro trong cạnh tranh, đồng thời tạo nên sức mạnh tổng hợp giữa các thương hiệu cùng ngành nghề cũng như khác ngành nghề. Unilever đã tận dụng ưu điểm cốt lõi của chiến lược hợp tác thương hiệu là các doanh nghiệp có thể tận dụng được thế mạnh hay bổ trợ được những khuyết điểm của từng thương hiệu riêng lẻ để tạo thành sự cộng hưởng “đa chiều” theo tinh thần “tất cả cùng thắng” (win - win). Thông qua website www.omovietnam.com, người dùng có thể lựa chọn dòng máy giặt tùy theo giá cả, loại chất bẩn thường gặp, tính năng... Sau đó, họ có thể sử dụng đường dây nóng 1900 1272 trả lời mọi thắc mắc của khách hàng trong suốt quá trình sử dụng. Sau cùng, đội hỗ trợ Giải pháp Omo Matic sẽ đến tận nhà và hỗ trợ khách hàng khi gặp rắc rối đến từ máy giặt và hướng dẫn, tư vấn giặt máy sao cho tiết kiệm, hiệu quả. Nhãn hàng Omo thực sự đã được nâng tầm vượt ra ngoài giới hạn của một sản phẩm giặt tẩy thông thường để trở thành một dịch vụ hỗ trợ đắc lực giúp người tiêu dùng nâng cao hiệu quả công việc gia đình.

Tin cùng chuyên mục