Pfizer Upjohn hỗ trợ Hội Tim mạch học Việt Nam tổ chức Hội nghị khoa học

Pfizer Upjohn vừa hỗ trợ Hội Tim mạch học Việt Nam tổ chức “Hội nghị Khoa học Bệnh không lây nhiễm” (NCDs Summit), đồng thời cũng là chương trình đào tạo y khoa liên tục.
Các chuyên gia đầu ngành thảo luận tại hội nghị
Các chuyên gia đầu ngành thảo luận tại hội nghị

Hội nghị được triển khai trên quy mô rộng khắp cả nước, với 2 địa điểm chính là Hà Nội và TPHCM, kết nối trực tuyến với 3 hội thảo vệ tinh tại Hải Phòng, Huế và Cần Thơ với sự tham gia của các chuyên gia đầu ngành.

Các bệnh lý thuộc nhóm không lây nhiễm (NCDs) hiện được xem như là nguyên nhân gây tử vong hàng đầu ở người bệnh tại Việt Nam cũng như trên toàn thế giới, đặt ra những thách thức không nhỏ đối với hoạt động chăm sóc sức khỏe cộng đồng. 

Upjohn, một đơn vị trực thuộc Công ty Dược phẩm Pfizer, đặt trọng tâm vào việc giảm bớt gánh nặng bệnh tật của các bệnh không lây nhiễm điển hình như huyết áp cao, rối loạn lipid máu, đau và trầm cảm thông qua các sản phẩm thuốc đặc trị, đồng thời cung cấp các giải pháp chăm sóc sức khỏe không dùng thuốc, tiêu biểu phải kể đến các nguồn tài nguyên giáo dục chất lượng cao phục vụ công tác nâng cao sức khỏe, phòng bệnh và hỗ trợ quá trình lão hóa khỏe mạnh.

Tin cùng chuyên mục