Pulse by Prudential – Hội tụ công nghệ chăm sóc sức khỏe hàng đầu

Việc ứng dụng y tế di động đang mở ra nhiều cơ hội giúp mọi người, đặc biệt là người dân ở vùng sâu vùng xa dễ dàng tiếp cận các dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao. 

Bắt nhịp xu hướng cùng những lợi thế về mặt công nghệ và mạng lưới đối tác chăm sóc sức khỏe hàng đầu, ứng dụng Pulse by Prudential mới ra mắt mang đến những giải pháp góp phần đưa trải nghiệm chăm sóc sức khỏe cá nhân lên một tầm cao mới.  

Công nghệ quản lý sức khỏe toàn diện

Nhu cầu chăm sóc sức khoẻ của người dân tại khu vực Châu Á trong thời đại mới ngày càng tăng cao. Nhu cầu này đang trở nên rõ rệt hơn khi tầng lớp trung lưu tại Việt Nam gia tăng đáng kể trong những năm gần đây cùng với xu hướng già hóa dân số đang diễn ra nhanh chóng…

Bên cạnh mối quan ngại về bệnh không lây nhiễm như bệnh tim mạch, ung thư, cao huyết áp, tiểu đường và các bệnh mạn tính về hô hấp thì những thay đổi bất thường của môi trường sống, gần đây nhất là đại dịch Covid-19 khiến cho nhu cầu của người dân về những thông tin tư vấn sức khỏe kịp thời, chính xác trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết. 

Hiểu rõ các thách thức trong hệ thống y tế tại châu Á và Việt Nam, nắm bắt xu hướng số hóa trong trong lĩnh vực y tế cũng như sự gia tăng trong nhu cầu về chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khỏe, Prudential đã tận dụng công nghệ cùng mạng lưới đối tác hàng đầu gồm Babylon, MyDoc để phát triển ứng dụng Pulse. 

Pulse by Prudential – Hội tụ công nghệ chăm sóc sức khỏe hàng đầu ảnh 1 Tận dụng công nghệ và mạng lưới đối tác hàng đầu, ứng dụng Pulse đưa trải nghiệm chăm sóc sức khỏe cá nhân lên một tầm cao mới.
Được xây dựng trên nền tảng công nghệ Trí tuệ nhân tạo (AI) và cập nhật dữ liệu theo thời gian thực, Pulse mang đến một công cụ quản lý sức khỏe toàn diện cho người dùng, giúp mọi người dễ dàng tiếp cận các dịch vụ y tế và chủ động trong việc chăm sóc, cải thiện sức khỏe và phòng ngừa bệnh tật. 
Hội tụ công nghệ hàng đầu về chăm sóc sức khỏe - Babylon và MyDoc là ai?
Là công ty hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe có trụ sở tại Anh Quốc, Babylon sử dụng sức mạnh của công nghệ AI để mang đến các giải pháp y tế đột phá cho người dùng. Quan hệ đối tác độc quyền tại Châu Á của Prudential - Babylon trao quyền cho người dân chủ động kiểm tra sức khỏe bản thân, được giải đáp kịp thời các vấn đề sức khỏe mọi lúc, mọi nơi, xóa bỏ những rào cản về khoảng cách địa lý, thời gian, chi phí và chất lượng dịch vụ không đồng đều.
Hợp tác với Babylon, Pulse mang đến cho người dùng hai tính năng là Kiểm tra sức khỏe và Kiểm tra triệu chứng. Tính năng Kiểm tra sức khỏe cung cấp cho người dùng cái nhìn toàn diện về cơ thể, tinh thần và những nguy cơ mắc bệnh trong tương lai dựa trên những thông tin do người dùng cung cấp, đồng thời đưa ra các gợi ý giúp người dùng chú ý hơn về lối sống, thói quen sinh hoạt của bản thân. Khi phát triển tính năng dành cho người dùng Việt Nam, mọi yếu tố về bối cảnh y tế, lối sống, văn hóa địa phương đều được tính toán để đưa ra những phán đoán phù hợp và chính xác nhất bằng sự phối hợp làm việc giữa các bác sĩ, nhà dịch tễ học, biên dịch viên, kỹ sư và các chuyên gia khoa học dữ liệu.
Kết quả đánh giá sức khỏe sau khi thực hiện phần hỏi đáp được thể hiện bằng “Bản song sinh điện tử” dưới dạng 3D trực quan, sinh động giúp người dùng có thể khám phá, hiểu được nguy cơ cũng như các yếu tố ảnh hưởng đến sức khỏe của bản thân. 
Bên cạnh tính năng Kiểm tra sức khỏe, tính năng Kiểm tra triệu chứng cho phép người dùng chủ động tìm hiểu và có cách xử lý phù hợp khi gặp các triệu chứng sức khỏe cụ thể. Đồng thời, tính năng Kiểm tra triệu chứng luôn được bổ sụng các yếu tố dịch bệnh, căn bệnh toàn cầu, hoặc loại bệnh phổ biến ở từng khu vực để có thể đưa ra những dự báo, gợi ý một cách chính xác nhất. 

Song song đó, đối tác MyDoc - thành lập năm 2012 tại Singapore - là công ty đầu tiên ở châu Á cung cấp dịch vụ bác sĩ trực tuyến cho các bệnh ngoại trú thông thường. MyDoc được Frost and Sullivan công nhận là Công ty hàng đầu trong lĩnh vực Y tế từ xa tại Singapore trong năm 2020. Đội ngũ bác sĩ của MyDoc là các bác sĩ đa khoa và chuyên khóa với trung bình từ 10 - 15 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh lâm sàng. \

Với công nghệ và hệ thống tư vấn y tế trực tuyến hiện đại của mình, MyDoc cung cấp dịch vụ Bác sĩ trực tuyến trên Pulse, giúp người dùng kết nối với các bác sĩ, chuyên gia để được tư vấn các vấn đề về sức khỏe từ chăm sóc dự phòng, giải đáp những triệu chứng bệnh cụ thể đến chăm sóc sức khỏe lâu dài mọi lúc mọi nơi.

Nắm bắt xu hướng chăm sóc sức khỏe từ xa, tính năng Bác sĩ trực tuyến xóa bỏ mọi khoảng cách địa lý, tối ưu thời gian cho người dùng, giúp giải đáp kịp thời các vấn đề sức khỏe

Bên cạnh các tính năng kể trên - cùng 2 tính năng hữu ích và thú vị khác là Đo chỉ số khối cơ thể và Đo chỉ số nếp nhăn, trong thời gian tới Prudential sẽ tiếp tục cập nhật mở rộng các tính năng của ứng dụng Pulse thông qua các đối tác hàng đầu để gia tăng thêm lợi ích cho người dùng, ví dụ như dịch vụ chăm sóc sức khỏe cá nhân từ Tictrac. Mục tiêu của Prudential là tích hợp xuyên suốt các công cụ kiểm tra và quản lý sức khỏe trên thiết bị di động với những thông tin hữu ích giúp người dùng chủ động chăm sóc sức khỏe hàng ngày mọi lúc, mọi nơi.

Pulse cung cấp giải pháp quản lý sức khỏe toàn diện cho người dùng, từ đó lan tỏa tinh thần hành động mà Prudential đang cổ vũ để xây dựng lối sống khỏe mạnh cho người dân Việt Nam, khẳng định cam kết hành động vì một Việt Nam khỏe mạnh và thịnh vượng.
Pulse by Prudential – Hội tụ công nghệ chăm sóc sức khỏe hàng đầu ảnh 3

Pulse chính thức ra mắt lần đầu tại thị trường Malaysia vào tháng 8-2019 và đang lần lượt được giới thiệu tại 11 thị trường của Prudential tại Châu Á. Hiện tại, ứng dụng này đã có mặt tại Việt Nam, Hồng Kông, Indonesia, Malaysia, Singapore, Philippines và Thái Lan với hơn 4 triệu người sử dụng tính đến tháng 5-2020.

Download Pulse ngay hôm nay bằng cách tìm kiếm “Pulse by Prudential” trong kho ứng dụng dành cho iOS và Android hoặc truy cập https://www.wedopulse.com/vn/ để tìm hiểu thêm.

Hastag: #Pulse, #Prudential, #Babylon, #MyDoc

Tin cùng chuyên mục