

Những sản phẩm máy văn phòng đa chức năng Fuji Xerox Document Centre (ảnh) được xem như là giải pháp tối ưu cho công tác văn phòng.
Ngoài những tính năng hiện đại như: scan, fax, in, photocopy những dòng sản phẩm này còn được hỗ trợ phần mềm “quản lý tài liệu điện tử- Docuworks”.
Theo Công ty cổ phần Thương mại dịch vụ Sài Gòn-SP.Co, nhà phân phối chính thức của Fuji Xerox tại Việt Nam, Docuworks là một phần mềm quản lý tài liệu cho phép người sử dụng quản lý các tài liệu điện tử như là tài liệu trên giấy thông thường với các tính năng ưu việt sau:
- Sự kết hợp giữa tài liệu điện tử và tài liệu trên giấy. Bằng việc sử dụng DocuWorks, việc quản lý kết hợp các tài liệu của các ứng dụng khác nhau như: tài liệu scan vào, trang web, văn bản word, slide powerpoint, dữ liệu Excel, hình ảnh và các dữ liệu khác nhau đều có thể được thực hiện một cách dễ dàng.
- Quản lý tài liệu với Docuworks desk (bàn giấy điện tử). Với Docuworks, người sử dụng có thể quản lý tài liệu thuận tiện bằng cách mang tất cả những tài liệu trên bàn làm việc đặt trực tiếp vào trong máy tính. Bàn làm việc điện tử này được gọi là Docuworks Desk bởi vì các tài liệu điện tử được hiển thị ở dạng hình thu nhỏ nên người sử dụng có thể kiểm soát và sắp xếp tài liệu dễ dàng.
- Chỉnh sửa và xử lý văn bản. Các thao tác chỉnh sửa và xử lý trên giấy như đánh dấu trang, đóng dấu, ghi chú hoặc vẽ đều có thể được thực hiện thoải mái trên màn hình bằng các công cụ ghi chú, đánh dấu… của Docuworks. Đặc biệt, khi scan tài liệu trên giấy vào máy tính để tạo thành tài liệu Docuworks, ta có thể dùng tính năng nhận dạng chữ viết (OCR) tích hợp trong Docuworks để chuyển thành dạng văn bản có thể chỉnh sửa.
Để biết thêm thông tin, bạn đọc có thể liên hệ, Công ty cổ phần Thương mại - dịch vụ Sài Gòn SP.Co số 205 CMT8, quận 3, TPHCM, ĐT (08) 8334004, 8334001 hoặc tại trang web: www.spcovietnam.com
THANH LIÊM