Ra mắt clip “Điều cha mẹ chưa kể” ​

Thương hiệu Abbott vừa giới thiệu video clip ngắn mang tên “Những điều cha mẹ chưa kể” - được thực hiện dựa trên kết quả của cuộc khảo sát tìm hiểu về những mong ước, tâm tư và động lực sống mà người lớn tuổi ít chia sẻ.
Ra mắt clip “Điều cha mẹ chưa kể” ​

Khảo sát cho thấy, người lớn tuổi luôn mong muốn truyền lại cho con cháu những giá trị truyền thống như một phần của tài sản để lại. Họ cũng rất tự hào đối với những thành công và sự trưởng thành của con cái và xem đó là động lực quan trọng. Tuy nhiên, theo kết quả khảo sát, không phải tất cả những người con đều hiểu được những điều giấu kín này.

Kết quả khảo sát cũng chỉ ra phần lớn cả cha mẹ và con cái không thường xuyên để ý đến những dấu hiệu sớm của việc suy giảm sức khỏe ở người lớn tuổi.

Theo bác sĩ Nguyễn Viết Quỳnh Thư, Chuyên khoa II - Bệnh viện FV, từ độ tuổi 50 trở đi, những bài tập thường xuyên và chế độ ăn dinh dưỡng đầy đủ và hợp lý đóng vai trò rất quan trọng, người lớn tuổi nên bổ sung dinh dưỡng thiết yếu bằng đường uống nếu bữa ăn hàng ngày chưa đủ chất, bao gồm những dưỡng chất hỗ trợ cơ như đạm hoặc HMB.

Tin cùng chuyên mục