Ra mắt sản phẩm cà phê hảo hạng Blue Son La

SGGPO
Ngày 22-03-2019, Phúc Sinh Group cho ra mắt sản phẩm Blue Son La, được lựa chọn từ những hạt cà phê Arabica ngon nhất của vùng cà phê đặc sản Sơn La.

Ra mắt sản phẩm cà phê hảo hạng Blue Son La

Sản phẩm với vị hơi chua, thanh khiết, nhẹ nhàng, hương thơm cam rừng và hậu vị ngọt mật ong, sẽ khiến người uống cảm thấy như hoa nở trên miệng. Blue Son La được đóng gói sang trọng, đẹp mắt thích hợp làm món quà biếu tặng bạn bè đối tác. Với việc ra mắt sản phẩm này, người tiêu dùng có cơ hội thưởng thức dòng cà phê đặc biệt (Specialty Coffee) Arabica. Đây cũng là lần đầu tiên người Việt Nam được mua cà phê Arabica với chất lượng hàng đầu mà không phải là qua nhập khẩu.

Được biết, năm 2017, Phúc Sinh Group đầu tư hơn 100 tỷ đồng để xây dựng nhà máy quy mô lớn. Với dây chuyền nhập khẩu từ Columbia cùng hệ thống xử lý nước thải hoạt động với công suất 200 m3/ngày đêm, Phúc Sinh mong muốn sản xuất các sản phẩm cà phê đạt chuẩn UTZ và BRC, là chuẩn chứng nhận toàn cầu bảo đảm sản xuất một cách có trách nhiệm, mang thương hiệu Sơn La. Bên cạnh việc đẩy mạnh xuất khẩu, Phúc Sinh Group cũng chú trọng đến thị trường nội địa bằng các sản phẩm cà phê nguyên chất 100% đúng tiêu chí "From Farm to Cup".

P.V

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Ngân hàng - Chứng khoán

VN-Index vượt 900 điểm

Mặc dù thị trường chứng khoán (TTCK) thế giới giảm mạnh nhưng TTCK trong nước phiên giao dịch ngày 18-9 nhận dòng tiền chảy mạnh vào, góp phần kéo VN-Index vượt 900 điểm. 

Thị trường

Địa ốc

Nông nghiệp

Chủ tịch Hội Nông dân Việt Nam làm việc với Công ty CP Ba Huân

Công ty CP Ba Huân cố gắng tận dụng nhiều nguồn lực nhằm tăng năng suất, tạo sản phẩm an toàn, giữ chân người lao động (thay vì cắt giảm nhân sự, giảm lương...). Doanh nghiệp có khoảng 900 lao động, mức lương bình quân thời điểm này là 7 triệu đồng/người mỗi tháng.

Đầu tư

Thông tin kinh tế