Sắc màu công nghệ Canon EXPO 2017

Lần đầu tiên tại Việt Nam, Triển lãm Sắc màu công nghệ Canon EXPO 2017 chào đón hàng ngàn lượt khách đến tham quan tại sân vận động Hoa Lư (Quận 1, TPHCM). 
 
Triển lãm Sắc màu công nghệ Canon EXPO 2017 đang diễn ra tại Sân vận động Hoa Lư
Triển lãm Sắc màu công nghệ Canon EXPO 2017 đang diễn ra tại Sân vận động Hoa Lư

Được kỳ vọng là triển lãm công nghệ đa phương tiện mang tầm quốc tế quy mô to lớn tại Việt Nam, trong khuôn viên rộng 2.000m2, Canon EXPO với  bốn ngày “trình diễn” cực kỳ hoành tráng về công nghệ mới, sản phẩm, dịch vụ ưu việt vốn tạo nên danh tiếng Canon trên toàn cầu (từ 26 đến 29-10-2017). 

Sắc màu công nghệ Canon EXPO 2017 ảnh 1 Triển lãm đầy sác màu trẻ trung
 Đây là sự kiện triển lãm công nghệ nổi bật nhất nằm trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 15 thành lập Canon Marketing Việt Nam và 80 năm thương hiệu Canon trên toàn thế giới. Sự kiện không chỉ đánh dấu cột mốc lịch sử phát triển của Canon tại Việt Nam mà còn ghi dấu chặng đường 20 năm hợp tác gắn bó giữa Canon và nhà phân phối Lê Bảo Minh.
Ông Hiroshi Yokota, Tổng Giám đốc Canon Marketing Việt Nam: “Phần lớn thành công của Canon hôm nay đến từ sự đồng hành và ủng hộ của khách hàng và mạng lưới đại lý, đặc biệt là đối tác lâu năm Lê Bảo Minh".
Không chỉ là nơi để mọi người tìm kiếm những giải pháp hình ảnh toàn diện, EXPO 2017 còn là nơi Canon giới thiệu các xu hướng hình ảnh và giải pháp hình ảnh mới nhất trên thế giới. Khách tham quan sẽ được tận tay khám phá các thiết bị hình ảnh đỉnh cao thế giới lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, như: bộ cảm biến CMOS 120MP và 250MP; máy in 3D; rạp chiếu phim từ các máy chiếu 4K “đỉnh” cấp quốc tế.
Sắc màu công nghệ Canon EXPO 2017 ảnh 2 Ống kính "khủng" của Canon tại triển lãm
 Bên cạnh thế hệ máy ảnh nhỏ gọn thời trang chất lượng chụp không thua kém DSLR, lần đầu tiên, giới nhiếp ảnh Việt Nam sẽ tiếp cận trực tiếp bộ cảm biến hình ảnh CMOS có độ phân giải cao nhất thế giới hiện nay: 120MP và 250MP. Bộ cảm biến này có thể tạo ra một bức ảnh có kích thước lớn bằng một sân bóng đá. Được biết, CMOS cũng là công nghệ cảm biến sẽ ứng dụng vào hệ thống camera an ninh trong tương lai. 

Trải nghiệm chất lượng hình ảnh từ đầu vào đến đầu ra là nhu cầu thiết yếu của tương lai. Các nhà marketing, nhà thiết kế, sáng tác nghệ thuật tại Việt Nam sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những mẫu in nghệ thuật bắt mắt từ máy in sản phẩm 3D hàng đầu của Canon. 

Sắc màu công nghệ Canon EXPO 2017 ảnh 3 Máy in 3D của Canon
 Canon EXPO cũng là triển lãm của nhiều phân khúc công nghệ hình ảnh và giải pháp hình ảnh. Nếu phân khúc B2C có nhóm sản phẩm máy ảnh, máy in dành cho cá nhân, gia đình từ lúc mới bắt đầu, trở thành bán chuyên nghiệp đến chuyên nghiệp; thì phân khúc B2B có nhóm máy scan và in đa chức năng sử dụng phần mềm chuyên dụng như Therefore và uniFLOW cho năng suất cao như máy in công nghiệp, máy chiếu đa dụng, network camera…
Sắc màu công nghệ Canon EXPO 2017 ảnh 4 Canon cũng trình diễn các thiết bị truyền hình chuyên nghiệp 
 Không dừng ở việc sản xuất máy ảnh, ống kính, máy in…, thương hiệu Canon đang theo hướng phát triển mở rộng cả về công nghệ lẫn danh mục sản phẩm, đem đến cho người dùng những trải nghiệm hình ảnh trọn vẹn, từ đầu vào (như camera chụp ảnh, quay phim chuyên nghiệp 4K, camera an ninh với công nghệ chip độ phân giải cao, hoạt động hiệu quả trong môi trường thiếu sáng…) đến đầu ra (như máy chiếu 4K, máy in siêu sắc nét với hệ thống mực 12 màu…).
Sắc màu công nghệ Canon EXPO 2017 ảnh 5 Có cả thiết bị ý tế chuyên về mắt do Canon sản xuất
 
“Tại Việt Nam, chúng tôi tự hào dẫn đầu thị trường máy ảnh DSLR, máy in phun và máy in laser. Máy ảnh kỹ thuật số, máy ảnh mirrorless và máy photocopy của chúng tôi đứng trong top 2 và 3. Qua 15 năm hoạt động tại Việt Nam, chúng tôi tiếp cận và thấu hiểu nhu cầu thực tế của người tiêu dùng Việt Nam. Theo đó, Canon đã đạt nhiều thành tựu mới ở các lĩnh vực cần sự góp sức của công nghệ, như: y tế, an ninh, kiến trúc… Canon EXPO 2017 chính là một đại tiệc công nghệ để người tiêu dùng Việt Nam cùng nhìn lại những chặng đường phát triển công nghệ và có cái nhìn trọn vẹn nhất các danh mục sản phẩm kinh doanh của Canon tại Việt Nam”, ông Hiroshi Yokota, Tổng Giám đốc Canon Marketing Việt Nam chia sẻ.

Tin cùng chuyên mục