Saigon Ford, tăng cường dịch vụ là lời tri ân khách hàng đầu năm mới

Theo đánh giá từ kết quả kinh doanh, Công ty TNHH Sài Gòn Ô tô (Saigon Ford)-đại lýù ủy quyền của Ford Việt Nam, nhiều năm qua luôn là đơn vị dẫn đầu sản lượng ô tô bán ra trong hệ thống đại lý của Ford Việt Nam. Đầu năm mới 2013, lời tri ân từ Saigon Ford là sẽ tiếp tục làm hài lòng người tiêu dùng bằng việc tăng cường dịch vụ hậu mãi và chăm sóc khách hàng sâu sát nhất.
Saigon Ford, tăng cường dịch vụ là lời tri ân khách hàng đầu năm mới

Theo đánh giá từ kết quả kinh doanh, Công ty TNHH Sài Gòn Ô tô (Saigon Ford)-đại lýù ủy quyền của Ford Việt Nam, nhiều năm qua luôn là đơn vị dẫn đầu sản lượng ô tô bán ra trong hệ thống đại lý của Ford Việt Nam. Đầu năm mới 2013, lời tri ân từ Saigon Ford là sẽ tiếp tục làm hài lòng người tiêu dùng bằng việc tăng cường dịch vụ hậu mãi và chăm sóc khách hàng sâu sát nhất.

Kinh nghiệm khẳng định thương hiệu

Cũng giống như nhiều đại lý ô tô khác của Ford Việt Nam, trong quá trình hoạt động của mình Saigon Ford luôn đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về dịch vụ bán và sau bán hàng của Ford đưa ra. Tuy nhiên, với Saigon Ford nhiều năm qua không chỉ năng động để tìm hướng kinh doanh riêng, cung cấp dịch vụ tốt nhất mà còn tạo ra nhiều giá trị tiện ích cộng thêm cho khách hàng để tạo thế cạnh tranh tốt nhất. Điều đầu tiên có thể nhìn thấy rõ nhất là với kinh nghiệm hơn 13 năm hoạt động, Saigon Ford đã tạo nhiều mối quan hệ tốt với các tổ chức tín dụng, bảo hiểm, kỹ thuật viên lành nghề, đầu tư máy móc hiện đại… đã gây dựng được thương hiệu riêng, làm cho khách hàng an tâm khi muốn sở hữu xe Ford cũng như sử dụng các dịch vụ trong quá trình sử dụng cũng như chuyển đổi xe về sau. Đó là khách hàng sẽ an tâm về chất lượng sản phẩm thông qua các chế độ chăm sóc và dịch vụ hậu mãi. Với mục tiêu cung cấp dịch vụ khép kín, đến Saigon Ford khách hàng sẽ được cung cấp dịch vụ trọn gói gồm tư vấn mua xe, lái thử xe miễn phí trước khi quyết định mua, vay tín dụng, đổi xe cũ lấy xe mới, sửa chữa tại chỗ và trên đường, hỗ trợ kỹ thuật 24/24, lái thử xe an toàn, dịch vụ bảo hiểm…

Tăng cường dịch vụ là hàng đầu

Điểm đặc biệt là, nhằm hỗ trợ khách hàng khắc phục các sự cố trên đường, Saigon Ford đã cho ra đời Trung tâm Cứu hộ 24/24 bằng xe chuyên dụng tại các tỉnh khu vực phía Nam. Theo đó, khi chủ xe gặp sự cố trên đường, chỉ cần liên hệ các số điện thoại của đường dây nóng là sẽ được đội cứu hộ chuyên nghiệp Saigon Ford phục vụ mọi lúc mọi nơi. Xe của khách hàng sẽ được sửa chữa tại bất kỳ xưởng dịch vụ nào của Saigon Ford theo yêu cầu khách hàng đúng theo quy trình dịch vụ Quality Care của Ford toàn cầu. Mặt khác, cùng chia sẻ rủi ro và tạo yên tâm cho người tiêu dùng, Saigon Ford đã liên kết với hệ thống các công ty bảo hiểm nhằm hỗ trợ tài chính cho từng trường hợp cụ thể.

Hay khi khách hàng đang sở hữu xe Ford muốn đổi xe mới, cũng sẽ được hỗ trợ bằng cách tân trang, định giá đúng theo giá trị của xe mà chủ xe không lo sợ bị bán giá thấp…Saigon Ford đang nỗ lực hoàn thiện việc cung cấp dịch vụ trọn gói 5S (bán xe mới, phụ tùng –phụ kiện, dịch vụ hậu mãi - chăm sóc khách hàng, trao đổi xe cũ lấy xe mới, bảo hiểm và ngân hàng) phải ngày càng hoàn thiện hơn. Duy trì và hoàn thiện việc cung cấp dịch vụ tốt nhất đến người tiêu dùng, đẩy mạnh phát triển hệ thống dịch vụ hơn nữa cũng được chính công ty đặt ra, trong đó cố gắng phát triển khoảng cách là cứ 150km có một trung tâm Saigon Ford. Điều này sẽ giúp khách hàng an tâm đi đến đâu cũng không phải lo lắng vì đã có hệ thống hiện diện khắp mọi nơi để phục vụ một cách tốt nhất. Dựa trên nghiên cứu khách hàng và thực tế cho thấy trong những năm qua, khách hàng đã đánh giá Ford ngày càng cao. Việc áp dụng những công nghệ mới giúp xe của Ford tiết kiệm nhiều nhiên liệu, thông minh và đặc biệt an toàn, giá trị chuyển nhượng lại cũng không thấp.

Thu Huyền

Tin cùng chuyên mục