Samsung nâng tầm dịch vụ chăm sóc khách hàng

C.NAM

Samsung vừa công bố việc đẩy mạnh đầu tư dịch vụ chăm sóc khách hàng (DVCSKH), với mục tiêu không chỉ chăm sóc mà còn cung cấp khách hàng những trải nghiệm dịch vụ với sản phẩm.

DVCSKH của Samsung được xây dựng gồm 3 mảng chính: Dịch vụ Tổng đài 24/7 miễn phí kết nối mọi lúc, mọi nơi với nhân viên Samsung. Với dịch vụ hỗ trợ từ xa, Remote Service, nhân viên kỹ thuật có thể truy cập thiết bị của khách hàng thông qua kết nối internet (với sự đồng ý của khách hàng) để hỗ trợ khách hàng. Loại hình thứ 3 là Trung tâm chăm sóc khách hàng, hiện có mặt khắp nước gồm 115 trung tâm, trên 63 tỉnh thành, được chia thành 3 tiêu chuẩn phù hợp với quy mô của từng khu vực. Trong thời gian qua Samsung đã không ngừng đầu tư vào cơ sở hạ tầng, nguồn nhân lực được liên tục huấn luyện, ứng dụng các công nghệ của Samsung nhằm đem đến đẳng cấp mới cho DVCSKH của mình.


C.NAM

Tin cùng chuyên mục