Samsung: The Frame,The Serif, The Sero bộ ba sản phẩm TV 2020

Dòng sản phẩm Samsung Lifestyle TV 2020 được trang bị công nghệ QLED, bộ xử lý Quantum 4K, TV có thể phân tích hình ảnh độ phân giải thấp và chuyển thành hình ảnh chất lượng chuẩn 4K. 

Với Bộ xử lý Quantum 4K TV có thể phân tích hình ảnh độ phân giải thấp và biến chúng thành hình ảnh chất lượng chuẩn 4K. Hơn nữa, hai tính năng thông minh Hình ảnh tương thích (Adaptive Picture) và Tự động điều chỉnh âm lượng hội thoại (Active Voice Amplifier). 

Thiết kế khung tranh độc đáo của The Frame biến TV thành một tác phẩm nghệ thuật thật sự. Thao tác thay đổi khung viền đơn giản với nhiều sự lựa chọn về màu sắc, kiểu dáng.

Chế độ Art Mode, thư viện tranh độc quyền Art Store khi TV tắt, màn hình đen sẽ biến mất và thay thế bởi những kiệt tác nghệ thuật. Samsung còn dành hơn hơn 1.200 tác phẩm nghệ thuật trên thư viện tranh độc quyền Art Store. 
Samsung: The Frame,The Serif, The Sero bộ ba sản phẩm TV 2020 ảnh 1
Công nghệ Dual LED giúp tăng độ tương phản lên 27% thông qua thay đổi nhiệt độ màu của đèn nền, giúp thể hiện chân thực nhất tất cả các tác phẩm với màu gốc trong chế độ nghệ thuật.
Thiết kế 360 độ The Serif có thể đặt vững ở bất cứ đâu mà không cần chân đế hay kệ TV. Kết nối NFC tiện lợi và nhanh chóng người dùng có thể kết nối nhanh chóng điện thoại thông minh của mình và The Serif chỉ với một chạm nhờ vào công nghệ NFC.
Samsung: The Frame,The Serif, The Sero bộ ba sản phẩm TV 2020 ảnh 2
The Serif có hỗ trợ Airplay2 cho phép người dùng dễ dàng phát nội dung từ thiết bị Apple trên màn hình lớn và sử dụng các tính năng khác nhau như mirroring, truyền video và nhạc. cùng tính năng chia đôi màn hình tiện lợi. 
The Sero có thể linh hoạt xoay dọc để thể hiện các nội dung trên smartphone hoặc xoay ngang để người dùng thưởng thức phim ảnh và các nội dung truyền hình và kết nối với các thiết bị di động Samsung có hệ điều hành Android 10 trở lên.
Samsung: The Frame,The Serif, The Sero bộ ba sản phẩm TV 2020 ảnh 3
Chế độ Tap View và hệ thống âm thanh mạnh mẽ vượt trội với loa 60W cùng số kênh 4.1 với loa trầm tích hợp đặt dưới chân đế. 
Tại thị trường Việt Nam, bộ ba TV 2020: The Frame có mức giá 29.900.000 VNĐ; The Serif có mức giá 27.900.000VNĐ và The Sero có mức giá 28.900.000 VNĐ.   
Khi mua các sản phẩm Samsung Lifestyle TV 2020 từ nay đến hết ngày 31-5-2020, khách hàng sẽ được tặng một máy lọc không khí Samsung trị giá 6.390.000 VNĐ. Riêng khách hàng mua TV The Frame sẽ được nhận thêm một khung viền cao cấp trị giá 2.990.000 VNĐ.

Tin cùng chuyên mục