SmartPay cùng DKSH cung cấp giải pháp thanh toán qua mã QR

SmartPay hợp tác cùng DKSH cung cấp giải pháp thanh toán không tiền mặt qua mã QR, thiết bị chấp nhận thanh toán như SmartPOS và giải pháp tài chính giúp nhà bán hàng khắp 63 tỉnh thành nâng cao hiệu quả kinh doanh.
SmartPay hợp tác cùng DKSH
SmartPay hợp tác cùng DKSH

Theo đó SmartPay sẽ được tích hợp vào ứng dụng thanh toán kỹ thuật số mPay chuyên dành cho các đối tác, đại lý của DKSH, nhằm hạn chế tối đa việc sử dụng tiền mặt. Các đối tác của DKSH có thể dùng ứng dụng SmartPay hoặc bất kỳ ứng dụng ngân hàng, sau đó quét mã QR trên ứng dụng mPay của người giao hàng để thanh toán.

Việc hợp tác cùng SmartPay, thể hiện nỗ lực không ngừng của DKSH trong việc số hóa các hoạt động tiếp thị, bán hàng, giao dịch nhằm đáp ứng xu hướng mua sắm trực tuyến và thanh toán không tiền mặt, đồng thời tăng cường hiệu quả quản lý danh mục lên tới hàng trăm nhãn hàng của DKSH, nhất là trong lĩnh vực Chăm sóc sức khỏe.

Điều này giúp tinh giản quy trình thu tiền thủ công và tiết kiệm thời gian. Mọi giao dịch thanh toán qua mã QR SmartPay sẽ được kết nối với hệ thống dữ liệu của DKSH để cả nhà bán lẻ lẫn phía DKSH dễ dàng theo dõi và đối chiếu tài chính. 

Tin cùng chuyên mục