Sở GD-ĐT Cà Mau yêu cầu xử lý nghiêm vụ nữ sinh bị đánh hội đồng

Ngày 1-4, liên quan đến thông tin nữ sinh bị đánh hội đồng xảy ra bên ngoài Trường THCS Phan Ngọc Hiển (huyện Năm Căn), Giám đốc Sở GD-ĐT Cà Mau Nguyễn Minh Luân yêu cầu khẩn trương kiểm điểm và xử lý những học sinh có liên quan đúng theo quy định, đảm bảo nghiêm minh, răn đe và mang tính giáo dục.
Hình ảnh em Đ.A.T. bị đánh hội đồng. Ảnh cắt từ clip
Hình ảnh em Đ.A.T. bị đánh hội đồng. Ảnh cắt từ clip

Giám đốc Sở GD-ĐT Cà Mau cũng yêu cầu Trưởng Phòng GD-ĐT huyện Năm Căn trên cơ sở kết quả làm việc với phụ huynh học sinh và học sinh có liên quan, tổ chức thăm hỏi, động viên, trấn an tinh thần và tâm lý em Đ.A.T., giúp em sớm trở lại trường học và đảm bảo an toàn.

Trường THCS Phan Ngọc Hiển tiếp tục thăm hỏi, động viên, theo dõi tình hình sức khỏe của em Đ.A.T.; tiếp tục cử giáo viên giữ mối liên hệ với gia đình em T. và gia đình của những em có liên quan để tránh sự việc đáng tiếc xảy ra.

Như Báo SGGP đã thông tin, em Đ.A.T. (đang học lớp 9) có mâu thuẫn trên mạng xã hội với một em tên P.Th. (người này không phải là học sinh của Trường THCS Phan Ngọc Hiển).

Sau đó, Đ.A.T. và P.Th. hẹn ra sân bay cũ thị trấn Năm Căn vào chiều ngày 29-3 để nói chuyện. Tới điểm hẹn, cả 2 không giải quyết được mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau.

Hình ảnh em Đ.A.T. bị đánh hội đồng trên mạng xã hội 

Sau đó, trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cảnh em T. bị đánh hội đồng. Biết được sự việc, Trường THCS Phan Ngọc Hiển đã mời phụ huynh của các em trong vụ đánh nhau đến làm việc. Những phụ huynh này, đã xin lỗi gia đình nữ sinh T.

Bên cạnh đó, Trường THCS Phan Ngọc Hiển cũng báo cáo vụ việc đến Công an thị trấn Năm Căn để xử lý theo quy định.

Tin cùng chuyên mục