Tài xế tấn công nhân viên trạm BOT Ninh Lộc

Đến trưa 2-5, Trạm thu phí BOT Ninh Lộc, tỉnh Khánh Hòa buộc phải xả trạm lần thứ 6 trong 3 ngày để tránh ùn tắc kéo dài. Ngoài việc xả trạm, nhân viên BOT Ninh Lộc còn bị hành hung.

Theo đại diện Trạm thu phí BOT Ninh Lộc, thuộc Công ty cổ phần Đầu tư BOT Đèo Cả Khánh Hòa, tình trạng tài xế tập trung ở các làn thu phí không chịu đi qua trạm này xảy ra liên tục trong 3 ngày qua.

Đến trưa 2-5, công ty phải 6 lần xả trạm để tránh ách tắc kéo dài.

Tài xế tấn công nhân viên trạm BOT Ninh Lộc ảnh 1 Một số tài xế ùa vào trụ sở BOT Ninh Lộc
Tại trạm thu phí BOT Ninh Lộc, vảng khoảng 11 giờ 20 phút trưa 2-5, nhiều tài xế kéo vào Trạm thu phí BOT Ninh Lộc. Một bảo vệ khi đóng cửa đã bị một người xông đến đánh. Nhóm tài xế còn rượt đánh một nhân viên trạm, rồi cầm đá xông vào trụ sở BOT Ninh Lộc ngay sau đó.

Theo đại diện BOT Ninh Lộc, tối 1-5, nhiều các tài xế còn đập vỡ kính cabin thu phí của trạm thu phí này.

Thậm chí, có một phụ nữ còn thò tay lấy 2 lốc vé của trạm thu phí.

Tài xế tấn công nhân viên trạm BOT Ninh Lộc ảnh 2 Giằng co giữa tài xế và nhân viên bảo vệ BOT Ninh Lộc
Quan tìm hiểu, các tài xế dừng ở trạm chủ yếu ở các xã phường thuộc thị xã Ninh Hòa. Các tài xế này cho rằng, Trạm BOT Ninh Lộc thu phí không hợp lý đối với người địa phương quanh trạm.

Theo các tài xế, từ tháng 1-2018 chủ đầu tư đã nói miễn giảm cho 16 xã phường ở Ninh Hòa quanh trạm BOT này, nhưng đến nay họ chỉ giảm cho 8 xã và giảm giá 50% cho xe loại 1 chứ không miễn phí như đã hứá trước đó.

Tin cùng chuyên mục