Tập đoàn nội thất Hà Nam: Một thương hiệu Việt chất lượng và đẳng cấp

Cùng hưởng ứng với chủ trương của Nhà nước trong chương trình khuyến khích “Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam”, thời gian qua Tập đoàn nội thất Hà Nam nói riêng cùng nhiều doanh nghiệp khác nói chung, đã không ngừng “quay về sân nhà” để cùng góp sức đưa hàng nội thất Việt đến tận tay của người tiêu dùng trong nước. Theo nhận xét của một cán bộ trong ngành, Hà Nam Group là một trong những doanh nghiệp Việt đã có đóng góp rất tích cực trong việc bảo vệ thương hiệu Việt, giúp cho người tiêu dùng đến với hàng nội, sử dụng chúng như một thứ hàng đẳng cấp mà hàng ngoại nhập cũng không thể thay thế được… Song song đó, Tập đoàn nội thất Hà Nam cũng được đánh giá là một thương hiệu Việt chất lượng và uy tín.

Sofa gỗ, một mặt hàng chủ lực của nội thất Hà Nam

Thương hiệu Việt được tôn vinh…

Song hành với các chương trình đưa hàng Việt đến tay người tiêu dùng của chính phủ, có thể khẳng định rằng, nhiều năm qua Hà Nam Group là một  trong những đơn vị đã góp sức rất lớn trong việc tôn vinh, bảo vệ giá trị thương hiệu Việt. Việc làm này lúc đầu tưởng chừng đơn giản nhưng khi “xung trận” mới thấy rằng doanh nghiệp gặp không ít gian truân, nhất là đối với một doanh nghiệp chuyên kinh doanh về đồ gỗ nội thất như Hà Nam.

Thực tế cho thấy, trong những năm qua nguồn gỗ của Việt Nam vô cùng khan hiếm, để có nguồn hàng sản xuất chất lượng và hợp về mặt pháp lý, Hà Nam đã phải “chạy đôn chạy đáo” tìm nhiều nguồn gỗ tận gốc của nhà cung cấp thô, đem về phải qua nhiều khâu xử lý với công nghệ hiện đại, tốn nhiều chi phí mới có được gỗ thành phẩm. Những nhà máy chế biến gỗ của Hà Nam lần lượt ra đời với sự đầu tư công nghệ hiện đại đã đáp ứng được quy trình sản xuất và chế biến gỗ một cách tốt nhất để phục vụ nhu cầu sản xuất đồ nội thất chất lượng cho thị trường trong nước. Một giám đốc kỹ thuật của Hà Nam Group nói: “Nếu không có bước đầu tư quy mô thì chúng tôi không thể nào sản xuất ra được một sản phẩm nội thất chất lượng, thì làm sao bảo vệ và tôn vinh giá trị hàng nội thất Việt trong lòng người tiêu dùng trong nước…”.

Dù còn lắm gian truân, nhưng theo ông Trần Tuấn Hùng, Tổng Giám đốc Hà Nam Group, Hà Nam vẫn quyết tâm đến cùng để mong góp phần thay đổi nhận thức của người tiêu dùng Việt về hàng Việt. Ông Hùng nói: “Hàng Việt cũng có đẳng cấp của nó, bây giờ chất lượng và mẫu mã không thua gì hàng ngoại nhập. Bằng mọi nỗ lực chúng tôi đã dồn hết tâm sức để sản xuất ra những bộ nội thất bằng đúng cái tâm của mình thì cũng mong rằng bà con mình sử dụng sản phẩm hàng nội thất Việt bằng đúng cái tâm và cái tình của người Việt…”. Được biết hiện nay, ngày càng nhiều doanh nghiệp Việt đã đưa hàng hóa Việt Nam không chỉ đáp ứng đủ mong đợi của người tiêu dùng mà còn xuất qua nước ngoài, được các nước bạn chấp nhận và ưa chuộng. Một lần nữa Hà Nam và các doanh nghiệp trong nước đã khẳng định và tôn vinh thương hiệu hàng Việt trên trường quốc tế.

Đến khẳng định thương hiệu Hà Nam

Sau bao năm gầy dựng, đến nay có thể khẳng định rằng, thương hiệu Hà Nam hiện là một trong những thương hiệu lớn trong làng đồ gỗ nội thất Việt. Từ một doanh nghiệp tư nhân nhỏ lẻ, trải qua 15 năm phát triển, hiện Hà Nam đã vươn xa và trở thành một công ty cổ phần với nhiều ngành nghề kinh doanh lớn như đồ gỗ nội thất, hàng kim khí điện máy, hàng gia dụng, hàng tiêu dùng... Đồ gỗ nội thất là một ngành nghề chủ lực của Hà Nam đang được thị trường ưa chuộng, người tiêu dùng trong nước cũng đã thụ hưởng được những giá trị thật từ chất lượng đến giá cả của thương hiệu nội thất này.

Với phương châm bán hàng với giá gốc của nhà sản xuất, sử dụng nguyên liệu trong nước với 100% gỗ tự nhiên, đồ gỗ được chế biến và sản xuất ngay trong nước, thương hiệu đồ gỗ Việt của Hà Nam đã đạt được nhiều huân chương và chứng nhận chất lượng sản phẩm tốt qua nhiều năm. Thực tế trên được ghi nhận rõ nhất qua các đợt tham gia triển lãm đồ nội thất tại Vifa Home, VietBuild, Vifa…

Ngoài việc mua bán trực tiếp tại hội chợ với một lượng sản phẩm rất lớn, thậm chí có những triển lãm hàng không còn để bán, thương hiệu Hà Nam có nhiều cơ hội kết nối với các đối tác mới trong lĩnh vực phân phối, bán lẻ, đầu tư xây dựng, nhà thầu, nhà thiết kế. Hà Nam đã một lần nữa nhấn mạnh thông điệp đến người tiêu dùng về ưu thế cạnh tranh của đồ gỗ,  trang trí nội thất trong nước với giá phù hợp, nhưng chất lượng, mẫu mã phong phú không kém hàng nhập khẩu.

Đã có nhiều đánh giá rằng, trong xu hướng sử dụng đồ gỗ và mẫu trang trí nội ngoại thất ngày càng tăng cao của người tiêu dùng trong nước thì chắc chắn rằng, thương hiệu nội thất Việt của Hà Nam đang hứa hẹn sẽ là một địa chỉ giao dịch sôi động, là cơ hội để chính Hà Nam trổ hết năng lực và đẳng cấp của mình với thị trường đồ gỗ và trang trí nội ngoại thất cho người dân trong nước.

Chuyên sản xuất và kinh doanh các mặt hàng đồ gỗ nội thất trong nhà, nội thất Hà Nam đã làm phong phú thêm cho thị trường đồ gỗ với nhiều sản phẩm phù hợp cho nhiều không gian khác nhau như: nội thất nhà hàng, khách sạn, nội thất phòng ăn, phòng ngủ, phòng khách... sản phẩm nào cũng mang đến độ bền cao, sang trọng với vẻ đẹp rất riêng, tinh xảo trong từng nét chạm trổ.

Bộ bàn ăn bằng gỗ Xoan đào rất được người tiêu dùng ưa chuộng của nội thất Hà Nam

Trong bối cảnh hiện nay cùng với sự chuyển đổi mạnh mẽ của thị trường, đồ gỗ nội thất luôn luôn phấn đấu vươn tới đỉnh cao góp phần đáp ứng được nhu cầu của cuộc sống thiết yếu của người tiêu dùng. Và nội thất Hà Nam đã thích nghi rất tốt việc này, qua đó đã đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng để tôn vinh giá trị hàng nội thất Việt.

Với chiến lược kinh doanh hiệu quả, trong những năm qua Hà Nam đã đạt được nhiều danh hiệu, nhận được nhiều giải thưởng có giá trị cao ở trong và ngoài nước. Để đáp ứng những tiêu chuẩn của đồ gỗ cao cấp, nội thất cũng như nâng cao chất lượng sản phẩm, Hà Nam đã đầu tư xây dựng những xưởng mộc, nhà máy chế biến gỗ khang trang, hệ thống showroom rộng khắp tại các quận trong và ngoài thành phố, điều này đã đáp ứng một cách nhanh nhất nhu cầu mua sắm hàng nội thất của người tiêu dùng.

Để làm được điều đó, Hà Nam đã sở hữu đội ngũ cán bộ quản lý giỏi, có được những kỹ sư già dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất đồ gỗ. Với nhiều sản phẩm đảm bảo chất lượng, tính kỹ thuật và mỹ thuật đồ gỗ Hà Nam đang ngày càng chiếm ưu thế tại thị trường trong nước cũng như xuất khẩu, trở thành một trong những thương hiệu lớn mạnh góp phần quảng bá chất lượng đỉnh cao của đồ gỗ Việt Nam tại thị trường trong nước và thế giới.

Việc phát triển kinh doanh trong bối cảnh khó khăn như hiện nay là một điều rất khó, Ban lãnh đạo của Hà Nam đã không ngừng nghiên cứu, phát triển để bảo vệ thương hiệu Việt của mình. Không chỉ phát triển mạnh về các mặt hàng trang trí nội thất, thời gian qua Hà Nam cũng đã mạnh dạn đầu tư kinh doanh ngành hàng điện máy, điện gia dụng, hàng tiêu dùng để phục vụ tốt nhất cho khách hàng ở nhiều quận trong thành phố và các tỉnh lân cận.

Có đến 11 siêu thị điện máy, nội thất lớn trong thành phố, Hà Nam Group đã đem đến cho người tiêu dùng nhiều sản phẩm điện máy chất lượng cao đến từ các nhà sản xuất có uy tín như Sony, Panasonic, Electrolux, Samsung, Haier, LG…Không những thế, nhiều chương trình trợ giá gốc đến với người tiêu dùng được Hà Nam áp dụng thường xuyên để đem đến những lợi ích tốt nhất cho người tiêu dùng Việt.

BẢO HÂN



Siêu thị Điện máy Hà Nam: Đã khai trương Chi nhánh thứ 11 – Siêu thị Điện máy Hà Nam Kinh Dương Vương quận 6

Ngày 8-6 vừa qua, Tập đoàn Điện máy – Nội thất Hà Nam đã tưng bừng  khai trương Siêu thị Điện máy Hà Nam quận 6 tại số 227 Kinh Dương Vương, P.2, Q.6 dưới sự chứng kiến của nhiều quan khách. Sự kiện này đã nâng tổng số chi nhánh của Tập đoàn Hà Nam lên thứ 11 bấp chấp tình hình kinh tế khó khăn như hiện nay. Điều này thể hiện sự nỗ lực không mệt mỏi của cả một tập đoàn, luôn vươn lên để cạnh tranh, cung cấp những sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng.

Siêu thị Điện máy Hà Nam Kinh Dương Vương quận 6

Kinh doanh điện máy, không ngừng vươn cao

Để đáp ứng nhu cầu mua sắm hàng điện máy ngày càng cao cho người tiêu dùng trong nước nói chung và TPHCM nói riêng ngày một thuận lợi hơn, thời gian qua Hà Nam Group đã liên tục đầu tư mới, phát triển thêm nhiều địa chỉ kinh doanh. Đến hôm nay gần như có thể nói, mạng lưới showroom của Hà Nam đã phủ rộng trên các quận của thành phố như quận Bình Thạnh, Tân Bình, Thủ Đức, Gò Vấp, 6, 7, 12, Bình Dương… Tuy nhiên, gần như sự phát triển trên vẫn chưa đáp ứng đủ nhu cầu của người tiêu dùng với thương hiệu này, nên vừa qua Hà Nam Group đã khai trương và đưa vào hoạt động thêm showroom hàng điện máy mới Hà Nam Kinh Dương Vương Quận 6 để đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người dân tại các quận nội thành. Người tiêu dùng có nhu cầu về hàng kim khí điện máy từ tầm trung và cao cấp hiện không cần phải lên các quận trung tâm mới có, mà giờ đây với địa chỉ mới này sẽ đáp ứng đầy đủ các sản phẩm hàng gia dụng, điện máy theo nhu cầu. Với tổng diện tích gần 1.000m² showroom Điện máy Hà Nam quận 6 có lợi thế về diện tích trưng bày lớn với hàng trăm mẫu mã đa dạng nhiều chủng loại như nồi niêu xoong chảo, bàn ủi, quạt máy, LCD, tủ lạnh, máy nước nóng, máy điều hòa nhiệt độ, máy giặt, máy vi tính, ĐTDĐ… Tại đây, người tiêu dùng tự do khám phá những mẫu mã mới nhất và đột phá của các hãng điện tử uy tín như Sony, Panasonic, Samsung, Daikin, Haier,…

Trao đổi vấn đề trên, đại diện kinh doanh Hà Nam Group cho biết: “Tập đoàn Hà Nam năm 2014 đã khai trương được hai showroom tại quận 6 kinh doanh về nội thất và điện máy để đáp ứng nhu cầu của các người dân quận xa trung tâm thành phố. Với phong cách phục vụ linh hoạt, đội ngũ tư vấn tận tình, sản phẩm do Hà Nam cung cấp đúng giá của nhà sản xuất với chất lượng cao”. Điểm hấp dẫn của các sản phẩm điện máy của Hà Nam là đa dạng mẫu mã, nhiều chủng loại giá từ thấp đến cao, tính đa năng của sản phẩm phù hợp với mọi gia đình.

Một góc gian hàng LCD của điện máy Hà Nam

Sôi động khai trương, ngập tràn khuyến mãi

Để tiếp thêm không khí sôi động trong dịp khai trương siêu thị điện máy mới tại quận 6, Hà Nam Group đã đưa ra chương trình khuyến mãi đặc biệt cho khách tham quan và mua sắm tại đây. Trong dịp khai trương tháng 6-2014, Hà Nam giảm giá trực tiếp trên hóa đơn lên đến 50% khi khách hàng đến tham quan và mua sắm các loại sản phẩm điện máy của Hà Nam.

Ngoài ra còn nhiều chương trình khuyến mãi cùng nhiều quà tặng có giá trị khác kèm theo sản phẩm như từ ngày 8 đến 30-6-2014 các khách hàng đến mua hàng sẽ có cơ hội trúng thưởng nhiều quà tặng giá trị là tivi LED Toshiba 39 inches, điện thoại di động Samsung, lò vi sóng Candy, nồi cơm điện Goldsun... Nhiều quà tặng đặc biệt nhận ngay như 1.000 đồng hồ treo tường, 1.000 bộ tách 6 ly, 1.000 bộ 3 nồi bằng inox, 1.000 bếp gas…

Trao đổi với chị Thanh Trang, khách hàng mua sắm trong ngày khai trương cho biết, Siêu thị điện máy Hà Nam có rất nhiều sản phẩm điện máy có giá rẻ với nhiều thương hiệu nổi tiếng, chế độ bảo hành lâu, chu đáo khiến cho chị rất vui mừng. Chị cũng là khách hàng thân thiết lâu năm của Hà Nam, vì thế mỗi lần tập đoàn này khai trương chi nhánh mới chị đều đến tham quan và mua hàng để ủng hộ và cũng được thụ hưởng nhiều khuyến mãi.

Hãy đến với các hệ thống showroom của Hà Nam, người tiêu dùng sẽ được thưởng ngoạn những sản phẩm điện máy, nội thất có chất lượng tốt nhất, đúng giá của nhà sản xuất và thụ hưởng những chính sách ưu đãi từ Hà Nam Group.

 H.T

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Thị trường

Vải thiều Việt Nam có mặt tại Pháp

Văn phòng Bộ Công thương cho biết, vào khoảng 21 giờ ngày 12-6, lô vải thiều xuất khẩu chính ngạch đầu tiên của Việt Nam đã hạ cánh sân bay Charles de Gaulle của Pháp.

Địa ốc

Ngân hàng - Chứng khoán

Đến đầu tháng 7, khắc phục tình trạng nghẽn lệnh trên HoSE

Thời gian qua, Bộ Tài chính đã tổ chức nhiều cuộc họp và đã thành lập tổ công tác để xử lý dứt điểm tình trạng nghẽn lệnh giao dịch trên HoSE. Bộ trưởng Bộ Tài chính và lãnh đạo bộ cũng đã làm việc và chỉ đạo Ủy ban Chứng khoán Nhà nước, HoSE để cùng đưa ra giải pháp khắc phục sự cố.

Nông nghiệp

Đầu tư

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi: Công đoàn công ty Vedan Việt Nam trao tặng 2.065 phần quà cho con của cán bộ, công nhân viên

“Trẻ em như búp trên cành” và là thế hệ luôn được đón nhận sự quan tâm chăm sóc của gia đình và cộng đồng. Tại Vedan Việt Nam, ngày Quốc tế Thiếu nhi luôn là một trong những ngày hội thường niên với chương trình liên hoan văn nghệ sôi nổi cùng hoạt động trao quà cho con của cán bộ, công nhân viên đang làm việc tại công ty.

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Thông tin kinh tế