Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình trúng thầu dự án Trường THCS – THPT Đinh Thiện Lý 2 trị giá gần 400 tỷ đồng

Công ty CP Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình vừa nhận được thư giao thầu dự án C20 xây dựng Trường THCS và THPT Đinh Thiện Lý 2 tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.
Phối cảnh trường THCS-THPT Đinh Thiện Lý 2
Phối cảnh trường THCS-THPT Đinh Thiện Lý 2

Đây là dự án do Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng làm chủ đầu tư, có quy mô gồm 1 tầng hầm, 1 tầng trệt và 4 tầng cao. Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình là tổng thầu thi công với tổng giá trị gói thầu gần 400 tỷ đồng. Công trình dự kiến sẽ được Hòa Bình khởi công xây dựng vào đầu tháng 4-2021, thời gian thi công trong vòng 342 ngày. 

Cùng với dự án C20 xây dựng trường THCS và THPT Đinh Thiện Lý 2, Hòa Bình đã được chủ đầu tư tin tưởng, giao cho trọng trách thi công nhiều hạng mục của khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng, như: khu phố Mỹ Kim I, chung cư Mỹ Khang, chung cư Mỹ Viên, Mỹ Gia, Khu phố Mỹ Thái II, khu phố Mỹ Thái III, Mỹ Hưng, Tòa nhà Lawrence S.Ting, CR5 - CR8 Hồ Bán Nguyệt, Star Hill,…Hiện nay, dự án M8 - The Peak Midtown do Hòa Bình làm Tổng thầu đang được nghiệm thu đúng tiến độ và dự kiến sẽ bàn giao cho chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng vào tháng 6-2021. 

Không chỉ đồng hành trong hoạt động kinh doanh, Hòa Bình cũng đồng hành cùng Phú Mỹ Hưng trong các hoạt động vì cộng đồng xã hội, cụ thể là chương trình Đi bộ từ thiện Lawrence S.Ting trong suốt 16 năm liền với mong muốn được góp phần thiết thực cùng Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn, mang mùa xuân ấm áp đến với những mảnh đời còn nhiều gian khó, bất hạnh.


Tin cùng chuyên mục