The Face tung slogan “sành điệu” thu hút thí sinh

Lần đầu tiên, The Face được tổ chức tại Việt Nam với thông điệp: “Vẻ đẹp chạm đến thương hiệu”. Thông điệp này đã trở thành tâm điểm nổi bật để thu hút đông đảo thí sinh tham gia dự tuyển The Face với mong muốn có cơ hội trở thành gương mặt chạm đến các thương hiệu quảng cáo lớn ở Việt Nam.
The Face tung slogan “sành điệu” thu hút thí sinh

(SGGPO).- Lần đầu tiên, The Face được tổ chức tại Việt Nam với thông điệp: “Vẻ đẹp chạm đến thương hiệu”. Thông điệp này đã trở thành tâm điểm nổi bật để thu hút đông đảo thí sinh tham gia dự tuyển The Face với mong muốn có cơ hội trở thành gương mặt chạm đến các thương hiệu quảng cáo lớn ở Việt Nam.

The Face là một chương trình truyền hình thực tế dài tập dành cho nghề người mẫu quảng cáo. Các thí sinh sẽ phải trải qua một cuộc casting gay gắt để có thể trở thành 1 trong 12 người được lựa chọn vào vòng ghi hình.

12 thí sinh cuối cùng sẽ được chia làm 3 đội với sự dẫn dắt của các huấn luyện viên - là những siêu mẫu danh tiếng. Họ sẽ cùng nhau trải qua những phần thử thách để loại trực tiếp mỗi tuần (1 thử thách theo đội và 1 thử thách cá nhân).

Hai thí sinh có sự thể hiện yếu nhất của hai đội thua cuộc sẽ phải bước vào phòng loại trừ để đối diện với huấn luyện viên đội thắng cuộc - người sẽ đưa ra quyết định cho “kẻ ở người đi”.

Trường hợp 1 đội bị loại bỏ hoàn toàn trước khi cuộc thi kết thúc, huấn luyện viên của đội thua cuộc trong thử thách tuần sẽ phải đưa 2 thí sinh của đội mình vào phòng loại trừ (thay vì một).

Cuối cùng, chỉ có duy nhất 1 thí sinh giành được chiến thắng đổi đời khi trở thành Quán quân The Face.

The Face là chương trình được lập ra với mục đích tìm ra gương mặt người mẫu triển vọng đại diện cho các nhãn hàng

The Face là chương trình được lập ra với mục đích tìm ra gương mặt người mẫu triển vọng đại diện cho các nhãn hàng. Ở quốc tế, đảm nhận vị trí huấn luyện viên - người dẫn dắt các thí sinh đi đến chiến thắng thường được giao cho các siêu mẫu nổi tiếng có độ kinh nghiệm như Coco Rocha, Anne V, Karolina Kurkova, Lydia Hearst, Nicole Trunfio, Caroline Winberg…Với phiên bản Việt, danh tính của các huấn luyện viên là đề tài mà công chúng rất quan tâm.

Phiên bản gốc của The Face xuất hiện lần đầu tiên tại Mỹ vào tháng 2-2013 trên kênh Oxygen

Phiên bản gốc của The Face xuất hiện lần đầu tiên tại Mỹ vào tháng 2-2013 trên kênh Oxygen và được xem là chương trình mới xuất sắc nhất. The Face US mùa 1 gây ấn tượng bởi 3 huấn luyện viên - 3 siêu mẫu đình đám thế giới là Naomi Campbell, Karrolina Kurrkova và Cocco Rocha. Tập ra mắt đầu tiên của The Face Us đã thu hút gần 1 triệu người xem. The Face hiện đang được thực hiện và gây lên tiếng vang khá lớn tại Mỹ, Anh, Úc, Thái Lan và hiện tại là Việt Nam.

Chương trình sẽ chính thức khởi động và mở rộng tuyển sinh trên phạm vi cả nước trong thời gian tới. Cụ thể là ở Đà Nẵng ngày 1-4 tại Sandy Beach Resort, Hà Nội ngày 3-4 tại Time City và TPHCM ngày 5-4 tại Riverside Palace.

Xem thông tin chi tiết về cách thức nộp hồ sơ dự thi qua website chính thức của chương trình: www.theface.vn

ĐẶNG HẢI

Tin cùng chuyên mục