Vụ Annie Le bị giết: Khó biết động cơ sát nhân

Theo cảnh sát New Haven, bang Connecticut, Mỹ, nếu nghi can giết Annie Le không thú nhận thì có thể không bao giờ dư luận được biết động cơ giết người của y.

Theo cảnh sát New Haven, bang Connecticut, Mỹ, nếu nghi can giết Annie Le không thú nhận thì có thể không bao giờ dư luận được biết động cơ giết người của y.

Theo cảnh sát trưởng James Lewis, trong nhiều vụ án khác, người ta cũng không biết động cơ gây án trừ khi thủ phạm thú nhận.

Kỹ thuật viên phòng thí nghiệm Đại học Yale Raymond Clark bị bắt ngày 18-9 sau khi kết quả xét nghiệm ADN của y trùng khớp với nhiều dấu vết tại hiện trường, nơi tìm thấy xác của Annie Le. Ngoài ra, các nhà điều tra còn cho biết, Clark đã giấu một thiết bị làm sạch phòng thí nghiệm mà sau đó người ta tìm thấy có máu trên đó.

Có thông tin cho rằng Clark và Le tranh cãi với nhau về vấn đề vệ sinh phòng thí nghiệm. Clark cũng từng gây gỗ với nhiều nhà nghiên cứu tại thư viện về vấn đề vệ sinh vì y tự coi khu vực nuôi động vật thí nghiệm là “lãnh địa” riêng của y.

Người ta đã tìm thấy một hạt trong chuỗi hạt dây chuyền mà Le đeo và một giọt máu tại nơi Le chết. Các vết trầy xước trên tay và lưng của Clark có thể là của Le trong lúc cô chống chọi với Clark để tự vệ. Cuộc giằng co giữa Clark và Le rất không cân xứng khi y có chiều cao 1,75m, nặng 86 kg trong khi Le chỉ cao 1,50m, nặng 41 kg.

Hiện cảnh sát tiếp tục xem xét các vết trầy này. Clark đã không nộp 3 triệu USD để được tại ngoại.  

K.Minh (Theo L.A.Times)

Thông tin liên quan vụ giết Annie Le:

>> Bắt giữ Raymond Clark
>> Kết quả xét nghiệm ADN của Raymond Clark trùng khớp với dấu vết tại hiện trường
>> Raymond Clark là người cuối cùng tiếp xúc với nạn nhân
>>  Liên quan đến vụ Annie Le bị giết: Xét nghiệm ADN kỹ thuật viên Đại học Yale
>> Vụ nghiên cứu sinh Annie Le bị giết: nghi can là một kỹ thuật viên phòng thí nghiệm
>> Thi thể tại Đại học Yale là cô dâu gốc Việt Annie Le

>> Vụ cô dâu người Mỹ gốc Việt mất tích: Đã tìm thấy thi thể nạn nhân?

>> Tìm thấy quần áo dính máu của cô dâu người Mỹ gốc Việt
 

Tin cùng chuyên mục