Thông tin bé gái mất tích ở quận Tân Phú không chính xác

Ngày 17-4, lãnh đạo công an quận Tân Phú, TPHCM cho biết, việc cháu bé C.H.B.Tr., sinh năm 2013, ngụ huyện Hóc Môn nghi bị mất tích bí ẩn trước quán cà phê của gia đình nằm trên đường D13, phường Tây Thạnh như thông tin chia sẻ trên mạng xã hội là không chính xác.
Bé gái không bị mất tích như thông tin đăng tải. Ảnh: Facebook
Bé gái không bị mất tích như thông tin đăng tải. Ảnh: Facebook

Theo đó, sau khi thông tin việc bé C.H.B.Tr. bị mất tích bí ẩn được đăng tải trên mạng xã hội trong những ngày gần đây đã gây xôn xao, thậm chí, nhiều người chia sẽ thông tin cho rằng bé C.H.B.Tr. bị bắt cóc.

Trước tính chất vụ việc, công an quận Tân Phú đã vào cuộc điều tra làm rõ thông tin trên. Qua điều tra, công an quận Tân Phú đã xác định bé C.H.B.Tr. đang ở cùng mẹ là chị H.T.B.T..

Vụ việc xảy ra là do chị H.T.B.T. đã đưa bé C.H.B.Tr. đi vì mâu thuẫn với anh C.V.H. (cha của bé C.H.B.Tr.) mà không cho anh C.V.H. biết, vì vậy, anh C.V.H. đã đăng thông tin lên mạng xã hội để tìm con.

Lãnh đạo công an quận Tân Phú đã xác định và nhấn mạnh rằng, “Không có chuyện cháu bé C.H.B.Tr. bị mất tích hay bị bắt cóc như một số thông tin trên các trang mạng đăng tải”. 

Trước đó, ngày 14-4, anh C.V.H. đăng lên mạng xã hội thông tin về việc con gái mình là bé C.H.B.Tr. theo cha đến quán cà phê nằm trên đường D13, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, TPHCM chơi và bị mất tích.

Tin cùng chuyên mục