TP. Cao Lãnh: Nhân viên Điện lực nhặt được tài sản lớn trao trả cho người đánh rơi

Khoảng 15 giờ ngày 1-7-2021 tại Điện lực TP. Cao Lãnh (tỉnh Đồng Tháp), anh Nguyễn Chí Cang và chị Hứa Thị Ánh Ngọc, là nhân viên Phòng Kinh doanh đang công tác tại Điện lực phát hiện có 1 túi nilon màu xanh để tại quầy giao dịch, do không rõ chủ sở hữu nên đã tiến hành kiểm tra.
Công an phường 2 bàn giao lại tài sản cho anh Phan Minh Mẫn
Công an phường 2 bàn giao lại tài sản cho anh Phan Minh Mẫn

Khi anh Cang và chị Ngọc mở túi nilon thì phát hiện số tiền mặt rất lớn. Sau đó, anh Cang và chị Ngọc báo cáo lãnh đạo Điện lực và liền đến Công an phường 2 (TP. Cao Lãnh) trình báo sự việc và bàn giao số tiền trên cho Công an phường 2.

Tại trụ sở Công an phường 2, các bên tiến hành kiểm đếm thì biết được lượng tiền mặt đựng trong túi nilon là 500 triệu đồng, đồng thời rà soát thông tin các khách hàng đến giao dịch tại điện lực trước thời điểm trên thì liên hệ được người đánh rơi tài sản là anh Phan Minh Mẫn (ngụ xã Long Hậu, huyện Lai Vung, tỉnh Đồng Tháp).

Ngay sau đó, Công an phường 2 tiến hành xác minh và có đủ căn cứ xác định số tiền trên là của Mẫn nên đã thực hiện các thủ tục để trao trả số tiền trên cho anh Mẫn theo đúng quy định của pháp luật và đề nghị cấp có thẩm quyền biểu dương “Gương người tốt, việc tốt” của anh Cang và chị Ngọc.

Tin cùng chuyên mục