TPHCM hoãn chương trình họp mặt kiều bào mừng xuân Tân Sửu 2021

Ngày 3-2, Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài TPHCM cho biết, do tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, Ban tổ chức chương trình họp mặt kiều bào mừng Xuân Tân Sửu 2021 vào ngày 6-2 đã quyết định hoãn tổ chức buổi họp mặt.

Trước đó, TPHCM có kế hoạch tổ chức họp mặt kiều bào mừng Xuân Tân Sửu năm 2021 trên địa bàn TPHCM vào ngày 4-2, rồi chuyển sang ngày 6-2.  Dự kiến có khoảng 300 kiều bào tham gia. Trước thềm họp mặt, các đại biểu sẽ tham quan tuyến Metro số 1 (Bến Thành – Suối Tiên); đồng thời cũng sẽ tham quan toàn cảnh TPHCM bằng xe buýt 2 tầng qua 24 tuyến đường với 30 địa điểm của TPHCM.

Họp mặt kiều bào mừng xuân là hoạt động được TPHCM tổ chức hàng năm nhưng buổi họp mặt dịp Tết 2021 phải hoãn vì ảnh hưởng của dịch Covid-19. Trong ảnh: Họp mặt kiều bào mừng xuân Mậu Tuất 2018. Ảnh:  VIỆT DŨNG

Họp mặt kiều bào mừng xuân là hoạt động thường niên cuối năm của TPHCM nhằm thể hiện tình cảm, sự trân trọng và quan tâm sâu sắc của TPHCM đối với cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài. Đây cũng là dịp để lãnh đạo TPHCM thông tin đến kiều bào về những thành tựu của TPHCM trên các lĩnh vực, giới thiệu định hướng phát triển kinh tế - xã hội của TPHCM.

Theo Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài TPHCM, trong thời gian tới, nếu chương trình họp mặt kiều bào có tổ chức lạị, Ban tổ chức sẽ thông báo cụ thể.

Tin cùng chuyên mục