Vì sao những bất động sản kinh doanh mua sắm, dịch vụ hút giới đầu tư?

Tiềm năng thương mại luôn gia tăng giá trị cho bất động sản. Bởi vậy, những khu vực có khả năng kinh doanh hàng hoá, dịch vụ thường hấp dẫn nhà đầu tư, kể cả khi họ phải mua với giá cao.

Nơi nào sầm uất, giá đất luôn cao

Sự tác động của những không gian thương mại, dịch vụ đến giá trị bất động sản thể hiện rõ rệt ở những điểm đến du lịch nổi tiếng hay những kinh đô mua sắm. Những nơi này vừa sở hữu những con phố mua sắm sầm uất, nhộn nhịp hàng đầu thế giới, vừa là nơi có giá trị bất động sản cao dẫn đầu. 

Vì sao những bất động sản kinh doanh mua sắm, dịch vụ hút giới đầu tư? ảnh 1 Phố mua sắm là một trong những yếu tố hàng đầu khiến bất động sản London cao ngất ngưởng
Trang Moneyinc.com đã thống kê 20 thành phố có giá bất động sản cao nhất thế giới, trong đó có nhiều cái tên quen thuộc như London, New York, HongKong, Tokyo, Paris, Singapore... Cụ thể, mỗi mét vuông nhà ở London có giá lên tới 34.531 đô la, trong khi đó, New York and Paris lần lượt định mức 17.191 USD và 14.100 USD cho mỗi mét vuông. Với các thành phố châu Á, khách hàng phải trả khoảng 25.551 USD nếu muốn sở hữu một mét vuông bất động sản tại Hồng Kông, Tokyo và Singapore thì giá mềm hơn với 16.322 và 13.748 USD.

Điểm chung của những thành phố này chính là đều là những thiên đường mua sắm nổi tiếng, nơi quy tụ những thương hiệu lớn, thu hút hàng triệu khách du lịch đến đây mỗi năm. Lượng khách du lịch khổng lồ được duy trì ổn định trong nhiều năm khiến bất động sản kinh doanh, dịch vụ tại những địa điểm này trở thành “gà đẻ trứng vàng” của những nhà đầu tư, mang lại tỷ suất sinh lời bền vững. Những người sở hữu tài sản ở đây hầu như không muốn bán hoặc chỉ chuyển nhượng với mức giá cao. Không ít nhà đầu tư sẵn sàng bỏ ra một số tiền lớn để sở hữu các bất động sản này để tự kinh doanh hoặc cho thuê sinh lời với giá cao. 

Tiềm năng du lịch lớn và sức chi tiêu mạnh của du khách khiến giá trị bất động sản này ngày càng cao và bảo đảm giá trị vì những con phố đó đã trở thành thương hiệu, một nét văn hóa của điểm đến.

Giới đầu tư Việt hướng về Cam Ranh 

Là chiến lược phát triển du lịch hiệu quả, chủ đầu tư dự án The Arena đã giới thiệu đến thị trường sản phẩm shop villas, hứa hẹn trở thành khu phố mua sắm hàng đầu Cam Ranh. Trong bối cảnh địa phương này chưa có một khu mua sắm, trung tâm thương mại nào thì khu phố này có tiềm năng khai thác chi tiêu của lượng khách du lịch khi vừa đặt chân đến sân bay tại đây.

Vì sao những bất động sản kinh doanh mua sắm, dịch vụ hút giới đầu tư? ảnh 2 Toàn cảnh khu phố shop villas The Arena
Theo thống kê của Sở Du lịch tỉnh Khánh Hoà, năm 2018, tỉnh Khánh Hòa ước đón hơn 6,3 triệu lượt khách lưu trú. Ngoài ra, nhiều hãng hàng không đã tiến hành mở đường bay thẳng đến Cam Ranh, điều kiện tốt để tăng trưởng du lịch năm 2019.
Như vậy, bên cạnh lượng du khách tại 4.000 căn condotel bên trong nội khu The Arena thì khu phố shop villas còn có thể tiếp cận khách du lịch từ các khu nghỉ dưỡng, khách sạn lân cận. 

Ngoài ra, lượng khách khổng lồ này còn có thời gian lưu trú dài tại địa phương, cụ thể, khách quốc tế thường ở lại khoảng 3,95 ngày. Đây chính là một trong những yếu tố thúc đẩy du lịch nghỉ dưỡng cao cấp tại địa phương này phát triển mạnh. Điều này sẽ càng tăng khả năng chi tiêu, sử dụng dịch vụ, khiến những nơi như nhà hàng, quán café, cửa hàng đồ lưu niệm trở thành nơi níu chân du khách… 

Một yếu tố nữa khiến nhà đầu tư tin tưởng vào tiềm năng của phố mua sắm shop villas The Area chính là phân khúc khách hàng ở mức cao. Tính đến quý II-2018 toàn bộ khách sạn đi vào hoạt động đều thuộc phân hạng 5 sao. Các dự án ở Cam Ranh hoạt động với công suất trung bình 75%. Như vậy, cho thấy du khách đến Cam Ranh đều là những người có điều kiện kinh tế tốt, sẵn sàng chi tiền để được tận hưởng những dịch vụ chất lượng cao hoặc những trải nghiệm mới mẻ.

Với tất cả những ưu điểm này, giá trị của shop villas The Arena sẽ có tiềm năng khai thác kinh doanh, dịch vụ cũng như khả năng tăng giá, mang lại cho nhà đầu tư nguồn lợi nhuận cao, tỷ suất sinh lời lớn cùng tính thanh khoản cao. 

Chỉ cần 6,5 tỷ đồng, khách hàng đã có thể sở hữu một căn shop villas trị giá từ 17 – 30 tỷ đồng với cam kết lợi nhuận lên đến 10%/năm. Đã có 50 căn shop villas đầu tiên trong tổng số 126 căn được chủ đầu tư tung ra thị trường, hứa hẹn sẽ trở thành điểm nóng thị trường trong năm 2019.

Thông tin chi tiết:

Hotline: 08 88 33 99 95

Website: http://thearena.vn

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Diễn biến mới nhất dịch viêm đường hô hấp cấp Covid-19

Diễn biến mới nhất dịch viêm đường hô hấp cấp Covid-19

Tính đến 8 giờ ngày 7-7-2020 đã có 11.732.672 ca xác nhận mắc Covid-19, có 540.136 ca tử vong trên thế giới (Mỹ: 3.040.509 ca mắc, 132.978 tử vong; Brazil: 1.626.071 ca mắc, 65.556 ca tử vong; Ấn Độ: 720.346 ca mắc, 20.174 ca tử vong; Nga: 687.862 ca mắc, 10.296 ca tử vong). Tại Việt Nam, có 369 trường hợp mắc bệnh, trong đó có 341 ca đã được chữa khỏi.

Thị trường

Triển vọng xuất khẩu tôm

Xuất khẩu tôm tại ĐBSCL trong thời gian qua bị ảnh hưởng nghiêm trọng do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Hiện nay, một số nước cơ bản đã kiểm soát được dịch, đặc biệt khi Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA) có hiệu lực (1-8-2020) sẽ tạo điều kiện cho xuất khẩu, trong đó có xuất khẩu tôm.

Ngân hàng - Chứng khoán

Vàng SJC tiến sát 50 triệu đồng/lượng, VN-Index vượt 860 điểm

Trong ngày đầu tuần 6-7, vàng SJC tiếp tục tăng mạnh và lập đỉnh mới khi tiến sát mốc 50 triệu đồng/lượng. Ghi nhận giá vàng SJC vào lúc 16 giờ tại TPHCM, Công ty SJC niêm yết ở mức 49,59 triệu đồng/lượng mua vào và 49,97 triệu đồng/lượng bán ra.

Nông nghiệp

Bao tiêu mía cho nông dân từ 770 - 800 đồng/kg trong vụ mới

Theo Công ty CP Mía đường Cần Thơ (Casuco), trong niên vụ mía mới năm 2020, đơn vị đưa ra mức giá bao tiêu mía mua tại ruộng: Đối với những nông dân trồng mía có nhận tiền hỗ trợ của Casuco khoảng 2,5 triệu đồng/ha, đơn vị bao tiêu với mức giá sàn là 770 đồng/kg; còn những nông dân không nhận tiền hỗ trợ thì bao tiêu với giá 800 đồng/kg.

Đầu tư

Khai mạc tuần lễ Thái Lan 2020 tại Cần Thơ

Ngày 3-7, Cục Xúc tiến Thương mại Quốc tế (Bộ Thương mại Thái Lan) phối hợp cùng các ngành chức năng TP Cần Thơ và Công ty Vinexad (Bộ Công thương), tổ chức khai mạc “Tuần lễ Thái Lan 2020 tại Cần Thơ”.

Thông tin kinh tế

Thông tin kinh tế