Vietnam Motor show 2017: Kết nối công nghệ, chuyển động thông minh

Tuần qua, Hiệp hội các nhà sản xuất Ô tô Việt Nam (VAMA) chính thức công bố khởi động Triển lãm ô tô Việt Nam lần thứ 13 - Vietnam Motor Show 2017 (Vms 2017) với chủ đề “Kết nối công nghệ, chuyển động thông minh” tại TPHCM. 
Triển lãm Ô tô Việt Nam lần thứ 13 sẽ diễn ra vào tháng 8/2017 tại TPHCM, đem đến công chúng yêu xe gần 70 mẫu xe nổi bật từ 12 đơn vị tham gia, cùng các gian hàng đến từ hơn 50 thương hiệu đối tác trên tổng diện tích 16.000m2. VMS 2017 sẽ trình làng một số mẫu xe nổi bật từ các hãng xe danh tiếng như Chevrolet, Ford, Đô Thành, FUSO, Honda, Isuzu, Lexus, Mercedes-Benz, Mitsubishi, Nissan, Suzuki và Toyota. 

Là sự kiện thường niên của ngành công nghiệp ô tô Việt Nam, triển lãm năm nay sẽ mang đến cho người tiêu dùng cơ hội trải nghiệm sức mạnh của công nghệ trong những mẫu xe cải tiến vượt bậc. Với chủ đề “kết nối công nghệ, chuyển động thông minh”, VMS 2017 nhấn mạnh vai trò của công nghệ trong cuộc sống hiện đại. Những cải tiến và phát minh mới về công nghệ, cũng như việc ứng dụng các công nghệ hiện đại được các nhà sản xuất tích hợp vào những chiếc ô tô giúp cho việc di chuyển đi lại ngày càng thuận tiện, thoải mái và an toàn, chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng ngày càng được nâng cao.

Tin cùng chuyên mục