Xu hướng “vẹn cả đôi đường” khi có second home gần biển

Nhanh nhạy nắm bắt lợi ích của việc sống gần biển, những năm gần đây, nhiều gia đình lựa chọn đầu tư ngôi nhà thứ hai (second home) ven biển để vừa tận hưởng môi trường sống trong lành, gần gũi thiên nhiên, vừa dễ dàng tiếp cận nguồn hải sản tươi ngon, phong phú quanh năm.

Tăng cường hệ miễn dịch và chất đề kháng khi ăn hải sản thường xuyên

Trong mùa dịch, bác sĩ chuyên khoa II Đỗ Thị Ngọc Diệp, Nguyên Giám đốc Trung tâm Dinh dưỡng TPHCM tư vấn các gia đình sử dụng hải sản thường xuyên hơn trong các bữa ăn để tăng cường hệ miễn dịch và sức đề kháng. Loại thực phẩm này cung cấp cho cơ thể amino acid thiết yếu - nguyên liệu tham gia cấu tạo các tế bào trong hệ miễn dịch sản xuất kháng thể. 

Ngoài ra, hải sản còn hỗ trợ bảo vệ cơ thể chống lại sự thâm nhập của các tác nhân gây bệnh. Theo một số nghiên cứu khoa học gần đây, acid béo omega 3 có thể bảo vệ cơ thể chống lại một số bệnh lý nhiễm trùng, trong đó có nhiễm virus.

Ăn hải sản thường xuyên là phương pháp đơn giản và hữu hiệu để giúp gia đình nâng cao sức khoẻ

Bác sĩ Diệp nhận định: “Việt Nam có lợi thế bờ biển dài, thời tiết nhiệt đới gió mùa, quanh năm thuận lợi để nuôi trồng và phát triển các loại hải sản. Trên thế giới từ lâu đã tồn tại chế độ ăn Địa Trung Hải, xuất phát từ những vùng biển có lợi thế đánh bắt hải sản. Con người chủ yếu ăn cá và các loại hải sản khác để duy trì sức khỏe, hỗ trợ phòng ngừa bệnh tật”.

Việc thưởng thức hải sản ngay tại biển được bác sĩ Diệp đánh giá cao từ góc độ khoa học. Khi gia đình có điều kiện vận động ngoài trời, việc hấp thu chất dinh dưỡng trong hải sản cũng trở nên tối ưu. Đơn cử, khi con người ăn hải sản giàu vitamin D kết hợp tắm biển, tham gia các hoạt động thể thao, vui chơi ngoài trời, vitamin D sẽ được hấp thu và chuyển hóa tốt hơn, tích lũy nhiều hơn trong cơ thể. 

Nâng cao chất lượng cuộc sống khi có second home gần biển

Ở miền Nam, Hồ Tràm là một trong những điểm đến được nhiều gia đình lựa chọn để đầu tư cho một căn nhà nghỉ dưỡng, nhờ điều kiện khí hậu ấm áp, không khí trong lành tốt cho sức khỏe cùng ẩm thực miền biển phong phú. Đây được xem là xu hướng “vẹn cả đôi đường” vì giúp các gia đình có không gian nghỉ dưỡng riêng biệt, đồng thời nâng cao chất lượng cuộc sống cả về sức khỏe lẫn tinh thần.

Hồ Tràm là một trong những điểm đến nổi bật phía Nam với bờ biển nguyên sơ và nguồn hải sản phong phú

Chỉ cách TPHCM khoảng 90 phút di chuyển, các mẫu nhà second home mới tại phân kỳ The Tropicana - NovaWorld Ho Tram (Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu) đem lại gợi ý hữu ích cho các gia đình đang tìm kiếm nơi nghỉ dưỡng. Nổi bật nhất là sản phẩm second-home biệt thự đồi giáp biển và biệt thự Lagoon. 

Biệt thự đồi The Tropicana tận dụng địa hình đồi hiếm có cao hơn 20m, với quy hoạch mặt trước nhìn ra bãi biển Hồ Tràm thơ mộng, mặt sau là cảnh quan kênh đào Lagoon và những tán rừng tự nhiên. Nhờ địa hình này, biệt thự đồi mang đến tầm nhìn thiên nhiên tuyệt đẹp cùng bầu không khí mát mẻ, trong lành.

Biệt thự đồi giáp biển tại phân kỳ The Tropicana ngập tràn hơi thở tự nhiên

Những căn biệt thự ở khu Lagoon lại như bức tranh vẽ sống động nhờ vào sắc hoa rực rỡ, cây xanh bóng mát bao phủ, và màu xanh ngắt của dòng kênh Lagoon. Hệ thống kênh đào Lagoon vừa tạo nên cảnh quan tuyệt đẹp, yên bình, vừa góp phần điều tiết khí hậu giúp cho không khí trong ngôi nhà luôn dễ chịu. 

Biệt thự Lagoon đa sắc màu bao bọc bởi những dòng kênh xanh ngắt

Với lợi thế ngay sát TPHCM, có thiên nhiên bao quanh để nghỉ ngơi và chăm sóc sức khỏe cho gia đình, các dòng biệt thự tại The Tropicana - NovaWorld Ho Tram hứa hẹn đón đầu xu hướng du lịch trải nghiệm, vừa giúp bảo toàn tài chính trước những ảnh hưởng từ đại dịch. 

Nhân dịp kỷ niệm 29 năm thành lập (18/9/1992-18/9/2021), Novaland triển khai chương trình tri ân khách hàng với loạt ưu đãi như tặng điểm thưởng Novaloyalty đến 29% tổng giá trị sản phẩm BĐS; tặng thêm 290 điểm thưởng Novaloyalty cho khách hàng sở hữu sản phẩm bất động sản từ nay đến 30-9; cam kết lãi suất từ 5.5% - 6,5 %/năm (có điều kiện và thời hạn áp dụng), ưu đãi 2%-5% khi đầu tư các sản phẩm thuộc thương hiệu NovaWorld…

Độc giả tham khảo thông tin chi tiết qua hotline 0909888886 - 0908032038 hoặc website novaworldhotram.vn.

Tin cùng chuyên mục