Co.opXtra Sư Vạn Hạnh vào top 17 siêu thị “phải đến ở châu Á”

Doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam đang nỗ lực cạnh tranh với các thương hiệu bán lẻ ngoại. Và với lợi thế am hiểu thị trường, tâm lý người tiêu dùng, các thương hiệu bán lẻ nội địa vẫn được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn làm nơi đi mua sắm. 
Mô hình mua sắm hiện đại được người dân đón nhận
Mô hình mua sắm hiện đại được người dân đón nhận

Minh chứng cho điều đó là việc đại siêu thị Co.opXtra Sư Vạn Hạnh (quận 10, TPHCM) vừa được Tổ chức Nghiên cứu bán lẻ châu Á (IGD Asia) đưa vào danh sách 17 siêu thị hàng đầu, nhất định phải đến trải nghiệm mua sắm khi du khách có chuyến tham quan, du lịch đến một số thành phố ở các nước châu Á.

Như vậy, Co.opXtra Sư Vạn Hạnh đã đứng song hành cùng với các thương hiệu bán lẻ quốc tế như Carrefour Le Marche - Thượng Hải, AEON - Kuala Lumpur, Habitat by Honest Bee - Singapore…

Có 3 tiêu chí để bình chọn Co.opXtra Sư Vạn Hạnh chính là công năng và dịch vụ phù hợp, di chuyển thuận lợi và tiết kiệm, sáng tạo và ứng dụng công nghệ tạo khác biệt.

Để phục vụ nhu cầu tiêu dùng, không riêng Co.opXtra Sư Vạn Hạnh mà tại các siêu Co.op mart quy mô lớn, Saigon Co.op đều sắp xếp phục vụ các mặt hàng từ tươi sống đến sơ chế và chế biến sẵn. Hàng hóa chất lượng, đảm bảo và giá cả hợp lý chính là những yếu tố thu hút người tiêu dùng đến hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi của Saigon Co.op mua sắm hàng ngày. 

Đại siêu thị Co.opXtra là mô hình liên kết giữa Saigon Co.op và NTUC Fair Price Singapore. Trong đó, Co.opXtra Sư Vạn Hạnh có tổng diện tích sàn hơn 6.500m2, bày bán hơn 50.000 mặt hàng của tất cả các ngành hàng; kể cả 10.000 mặt hàng nhập khẩu cao cấp từ Singapore, Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ, châu Âu, Australia và New Zealand.

Hiện Saigon Co.op đang có 4 đại siêu thị Co.opXtra tại Tân Phong (quận 7), Linh Trung (quận Thủ Đức), Sư Vạn Hạnh (quận 10) và vừa đưa vào hoạt động thêm Co.opXtra Phạm Văn Đồng tại phường Hiệp Bình Phước (quận Thủ Đức). Kế hoạch của nhà bán lẻ hàng Việt này là phát triển trung bình 1 - 2 Co.opXtra mới mỗi năm tại Việt Nam.

Tin cùng chuyên mục