Field marketing là yếu tố quyết định để thành công trong thị trường bán lẻ tại Việt Nam

Một cuộc nghiên cứu được thực hiện bởi DKSH và Smollan tiết lộ rằng, trong khi ngành bán lẻ Việt Nam cho thấy một sự phát triển ổn định, thì hoạt động tiếp cận khách hàng của các kênh bán lẻ lại càng trở nên thử thách hơn. Tối đa hóa trải nghiệm mua sắm với sự hỗ trợ của những giải pháp kỹ thuật số tại cửa hàng được xem là chìa khóa cho sự thành công của ngành hàng tiêu dùng trong tương lai.
Với môi trường bán lẻ cạnh tranh hơn, field marketing là một trong những hoạt động cuối cùng của chuỗi giá trị đã trở thành một phần không thể thiếu của DKSH trong nhiều năm, biến người tham quan mua sắm thành người mua hàng và giúp tăng doanh số cho đối tác. DKSH hoạt động ở lĩnh vực field marketing bằng cách liên doanh với Smollan, tổ chức field marketing lớn nhất thế giới với hơn 80 năm kinh nghiệm. DKSH Smollan tận dụng những công nghệ kỹ thuật số tại cửa hàng của Smollan để tổng hợp dữ liệu có giá trị và phân tích thống kê, những điều này sẽ giúp DKSH có những kế hoạch thích hợp để tối ưu hóa tăng trưởng cho đối tác. Liên doanh này đã có mặt ở Việt Nam từ 2013 và hiện tại đang phục vụ hơn 70 đối tác. Được biết, DKSH Smollan là một trong những nhà cung cấp dịch vụ field marketing lớn nhất ở Châu Á với hơn 4.200 nhân viên, bao gồm 65.000 cửa hàng ở 10 quốc gia. Tại Việt Nam, có khoảng 500 nhân viên field marketing đang cùng DKSH Smollan phục vụ khoảng 30.000 cửa hàng bán lẻ.

HOÀNG THY

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Tân Bảng Phong Thần 2

Tân Bảng Phong Thần 2

Sau thành công của phần một, đạo diễn Vương Vĩ Đình đã quyết định làm tiếp Anh Hùng Phong Thần Bảng 2 với sự góp mặt của các diễn viên cũ như: Trần Kiện Phong, Khương Hồng, Trương Địch, Mạch Địch Na, Ngô Đại Dung, Trịnh Diệc Đồng…

Ngân hàng - Chứng khoán

Tỷ giá USD/VND giảm nhiệt, VN-Index tăng gần 11 điểm

Thị trường chứng khoán trong phiên giao dịch ngày 17-7 đã ghi nhận phiên tăng giá thứ 4 liên tiếp với sự đóng góp của cổ phiếu (CP) nhiều nhóm ngành khiến thị trường bứt phá sau một thời gian dài giằng co. 

Thị trường

Đồng Nai: Giá heo tăng cao vì thương lái gom hàng đi miền Bắc

Ngày 19-7, lãnh đạo Chi cục thú y tỉnh Đồng Nai cho biết, 3 ngày qua giá heo tại Đồng Nai liên tục tăng từ 46.000 đồng lên 48.000 đồng/kg. Bình quân mỗi ngày giá heo tăng thêm từ 500 đồng đến 1.000 đồng/kg và theo dự kiến giá heo sẽ còn tiếp tục tăng trong những ngày tới.

Địa ốc

Nông nghiệp

Thông tin kinh tế