Với môi trường bán lẻ cạnh tranh hơn, field marketing là một trong những hoạt động cuối cùng của chuỗi giá trị đã trở thành một phần không thể thiếu của DKSH trong nhiều năm, biến người tham quan mua sắm thành người mua hàng và giúp tăng doanh số cho đối tác. DKSH hoạt động ở lĩnh vực field marketing bằng cách liên doanh với Smollan, tổ chức field marketing lớn nhất thế giới với hơn 80 năm kinh nghiệm. DKSH Smollan tận dụng những công nghệ kỹ thuật số tại cửa hàng của Smollan để tổng hợp dữ liệu có giá trị và phân tích thống kê, những điều này sẽ giúp DKSH có những kế hoạch thích hợp để tối ưu hóa tăng trưởng cho đối tác. Liên doanh này đã có mặt ở Việt Nam từ 2013 và hiện tại đang phục vụ hơn 70 đối tác. Được biết, DKSH Smollan là một trong những nhà cung cấp dịch vụ field marketing lớn nhất ở Châu Á với hơn 4.200 nhân viên, bao gồm 65.000 cửa hàng ở 10 quốc gia. Tại Việt Nam, có khoảng 500 nhân viên field marketing đang cùng DKSH Smollan phục vụ khoảng 30.000 cửa hàng bán lẻ.
Từ khoá :
Các tin, bài viết khác
-
Cuốn sách phổ cập về bệnh xương khớp được phát tặng miễn phí
-
Giải thưởng Ngôi Sao Xanh 2018: Giải mã thành công của “Song lang”&“Duyên định kim tiền”
-
Phúc Lộc Thọ phát lộc đầu Xuân
-
Công ty CP Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình trao tặng 10 căn nhà tình nghĩa trị giá 700 triệu đồng
-
Ford Ranger đạt doanh số kỷ lục tại châu Á - Thái Bình Dương năm thứ 10 liên tiếp
-
Kỷ lục doanh số mới của Peugeot tại Việt Nam trong năm 2018
-
Tập đoàn BĐS An Gia: Tạo khác biệt trong từng phân khúc căn hộ
-
Novaland bật mí những “Điểm đến tuyệt hảo”
-
Xuân Sum họp 2019: Hòa Bình khen thưởng 29 tỷ đồng cho các tập thể, cá nhân xuất sắc
-
Công ty CP Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình trao tặng 7 căn nhà tình nghĩa tại Tiền Giang