Field marketing là yếu tố quyết định để thành công trong thị trường bán lẻ tại Việt Nam

Một cuộc nghiên cứu được thực hiện bởi DKSH và Smollan tiết lộ rằng, trong khi ngành bán lẻ Việt Nam cho thấy một sự phát triển ổn định, thì hoạt động tiếp cận khách hàng của các kênh bán lẻ lại càng trở nên thử thách hơn. Tối đa hóa trải nghiệm mua sắm với sự hỗ trợ của những giải pháp kỹ thuật số tại cửa hàng được xem là chìa khóa cho sự thành công của ngành hàng tiêu dùng trong tương lai.
Với môi trường bán lẻ cạnh tranh hơn, field marketing là một trong những hoạt động cuối cùng của chuỗi giá trị đã trở thành một phần không thể thiếu của DKSH trong nhiều năm, biến người tham quan mua sắm thành người mua hàng và giúp tăng doanh số cho đối tác. DKSH hoạt động ở lĩnh vực field marketing bằng cách liên doanh với Smollan, tổ chức field marketing lớn nhất thế giới với hơn 80 năm kinh nghiệm. DKSH Smollan tận dụng những công nghệ kỹ thuật số tại cửa hàng của Smollan để tổng hợp dữ liệu có giá trị và phân tích thống kê, những điều này sẽ giúp DKSH có những kế hoạch thích hợp để tối ưu hóa tăng trưởng cho đối tác. Liên doanh này đã có mặt ở Việt Nam từ 2013 và hiện tại đang phục vụ hơn 70 đối tác. Được biết, DKSH Smollan là một trong những nhà cung cấp dịch vụ field marketing lớn nhất ở Châu Á với hơn 4.200 nhân viên, bao gồm 65.000 cửa hàng ở 10 quốc gia. Tại Việt Nam, có khoảng 500 nhân viên field marketing đang cùng DKSH Smollan phục vụ khoảng 30.000 cửa hàng bán lẻ.

HOÀNG THY

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Dai-ichi Life vinh dự là nhà tài trợ Vàng cho Giải chạy tiếp sức Vietnam Kizuna Ekiden 2018

Dai-ichi Life vinh dự là nhà tài trợ Vàng cho Giải chạy tiếp sức Vietnam Kizuna Ekiden 2018

Nằm trong chuỗi chương trình hợp tác quốc tế kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Nhật Bản, vào sáng ngày 18-11-2018, Bộ Công an, Báo Tuổi Trẻ và Báo Mainichi (Nhật Bản) đã phối hợp tổ chức Giải chạy tiếp sức Vietnam Kizuna Ekiden 2018 với chủ đề “Chạy vì an toàn giao thông” tại công viên Lý Thái Tổ, Hà Nội. 

Ngân hàng - Chứng khoán

Thêm nhiều ngân hàng tăng lãi suất tiền gửi

Sau 2 đợt tăng trong tháng 9 và tháng 10, lãi suất gửi tiết kiệm tại các ngân hàng thương mại trong tháng 11 đang có đợt tăng lãi suất mới, trong đó có một số kỳ hạn được tăng mạnh đến 0,6%/năm và mức gửi cao nhất lên đến 8,2%/năm.

Thị trường

Giá xăng, dầu giảm mạnh

Bắt đầu từ 15 giờ 21-11, giá xăng E5 RON92 giảm 973 đồng/lít, tối đa 18.627 đồng/lít; xăng RON95-III giảm 1.093 đồng/lít, tối đa 19.972 đồng/lít; dầu diesel 0,05S giảm 907 đồng/lít, không cao hơn 17.637 đồng/lít; dầu hỏa giảm 844 đồng/lít, tối đa 16.242 đồng/lít; dầu mazut giảm 508 đồng/kg, không cao hơn 15.186 đồng/kg.

Địa ốc

Nông nghiệp

Đầu tư

Thông tin kinh tế