Hướng đến học trò Cà Mau

* Ngày mai 21-3: Chương trình diễn ra tại TP Cà Mau

(SGGP).- 17 giờ chiều mai, 21-3, Chương trình tư vấn Hướng nghiệp - Tuyển sinh 2009 của Báo SGGP phối hợp với Báo Cà Mau, Sở GD-ĐT tỉnh Cà Mau tổ chức tại Trường THPT Hồ Thị Kỷ (số 7 Lý Bôn, phường 2, TP Cà Mau).

Tham gia chương trình là các nhà tư vấn chuyên nghiệp đến từ các trường ĐH tại khu vực ĐBSCL và TPHCM. TS Đỗ Văn Xê, Phó hiệu trưởng Trường ĐH Cần Thơ, TS Võ Văn Thắng - Phó Hiệu trưởng Trường ĐH An Giang, TS Võ Hoàng Khiêm, Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Bạc Liêu, Th.S Trần Đình Lý – Ban chủ nhiệm CLB Tư vấn - Hướng nghiệp các trường ĐH-CĐ phía Nam… cùng đại diện các trường CĐ, trung học chuyên nghiệp tại Cà Mau…

Mỗi năm tại khu vực ĐBSCL có hơn 40.000 học sinh tốt nghiệp THPT nhưng trong đó có bao nhiêu em xác định rõ ngành nghề, năng lực, sở thích của mình? Với phương châm “Tiên hướng nghiệp, hậu hướng trường”, Báo SGGP mong muốn mang đến cho học sinh phổ thông Cà Mau những giải đáp, thông tin cụ thể nhằm giúp các em định hướng rõ ràng để chọn ngành nghề theo sở thích, nguyện vọng cũng như chọn trường ĐH phù hợp với điều kiện thực tế của gia đình, địa phương, đồng thời cung cấp những thông tin mới nhất về chính sách tuyển sinh cho các em trước kỳ thi tuyển sinh ĐH - CĐ 2009. 

TIÊU HÀ - THANH HÙNG

Tin cùng chuyên mục