Triển lãm Giáo dục Singapore 2011

Triển lãm Giáo dục Singapore 2011

* Triển lãm Giáo dục Singapore 2011 vừa diễn ra với sự tham gia của 13 trường công lập và tư thục hàng đầu đảo quốc này.

Triển lãm năm nay giới thiệu các chương trình học tập, thông tin tuyển sinh, các hướng dẫn thủ tục cần thiết cũng như các cơ hội học bổng tại các trường MDIS, EASB, James Cook University, Hwa Chong International và được tư vấn về cơ hội nghề nghiệp với đại diện trường SIM. Triển lãm sẽ được tổ chức ở Đà Nẵng và Hà Nội vào ngày 17 và 19-3.

C.TH.

* Viện Công nghệ Sinh học và Thực phẩm thuộc Trường Đại học Công nghiệp TPHCM lần đầu tiên tổ chức hội thi sinh viên phát triển sản phẩm thực phẩm. Có gần 60 sản phẩm mới được các sinh viên sáng tạo nên.

Theo đánh giá của hội đồng ban giám khảo cuộc thi, đây là những sản phẩm hoàn toàn mới, trong đó có nhiều sản phẩm có thể đưa vào dây chuyền sản xuất và thương mại hóa. Giải nhất cuộc thi được trao cho sản phẩm nước sương sáo có gas; giải nhì: cơm cháy chà bông chay; giải ba: nấm chè và hai giải giải khuyến khích là bánh flan dừa, chà bông mực. Giải sản phẩm được doanh nghiệp yêu thích nhất thuộc về nước uống Lipton hương bạc hà.

T.HÂN

Tin cùng chuyên mục