Gần 20.000 học sinh tham gia ngày hội an toàn giao thông

Sáng 31-3, gần 20.000 cán bộ, giáo viên và học sinh các trường THCS, THPT và Trung tâm GDTX trên địa bàn TPHCM đã tham dự ngày hội học sinh phổ thông TP lần 5 năm 2013 với chủ đề: “Học sinh phổ thông TPHCM với văn hóa giao thông”. Đây là hoạt động định kỳ và nhân Tháng Thanh niên do Sở GD-ĐT TP phối hợp với Ban An toàn giao thông TP, Công viên Văn hóa Đầm Sen tổ chức.

(SGGP). – Sáng 31-3, gần 20.000 cán bộ, giáo viên và học sinh các trường THCS, THPT và Trung tâm GDTX trên địa bàn TPHCM đã tham dự ngày hội học sinh phổ thông TP lần 5 năm 2013 với chủ đề: “Học sinh phổ thông TPHCM với văn hóa giao thông”. Đây là hoạt động định kỳ và nhân Tháng Thanh niên do Sở GD-ĐT TP phối hợp với Ban An toàn giao thông TP, Công viên Văn hóa Đầm Sen tổ chức.

Ngoài đánh giá lại hoạt động an toàn giao thông năm 2012, phát động chủ đề năm 2013, ngày hội còn diễn ra nhiều hoạt động triển lãm, tuyên truyền về văn hóa giao thông, các trò chơi vận động hưởng ứng giao thông an toàn. Ngày hội đã tạo điều kiện cho học sinh các trường phổ thông trên địa bàn TP có một sân chơi bổ ích, giao lưu và rèn luyện thân thể sau những ngày học tập căng thẳng.  

HỒNG PHI

Tin cùng chuyên mục