Cổng luyện thi quốc gia cập nhật ngân hàng đề thi trắc nghiệm

LÂM NGUYÊN

(SGGP).- Nhằm phục vụ nhu cầu ôn luyện cho kỳ thi THPT quốc gia 2017, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam vừa cập nhật cổng luyện thi quốc gia tại địa chỉ http://thiquocgia.vn.

Theo đó, cổng luyện thi đã bổ sung đầy đủ ngân hàng đề cho cả 8 môn trắc nghiệm Toán, Lý, Hóa, Sinh, Sử, Địa, Giáo dục công dân và Tiếng Anh với định dạng đề thi bám sát cấu trúc đề mẫu mà Bộ GD-ĐT đã công bố.

Toàn bộ nội dung đều do hội đồng cố vấn chuyên môn gồm các giáo viên và đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm biên tập và hiệu đính, bám sát chương trình và cập nhật theo những điều chỉnh mới nhất của Bộ GD-ĐT. Thí sinh có thể tham gia thi thử với các kỳ thi được tổ chức đều đặn hàng tuần, từ tháng 1-6 với đề thi chung giống như thi thật. Các đề thi cùng môn có độ khó và cấu trúc tương đương, đảm bảo tính tin cậy của điểm số. Đáp án và giải thích cho từng câu được công bố ngay sau khi nhấn “nộp bài”. Cùng với đó, hệ thống cũng tự động đưa ra những chỉ dẫn ôn tập thông qua phân tích kết quả bài làm của học sinh, giúp các em lấp các lỗ hổng kiến thức nhanh và hiệu quả.

Thiquocgia.vn cho phép thí sinh làm đề mọi lúc, mọi nơi, trên mọi thiết bị, từ máy tính, máy tính bảng hay smartphone, giúp học sinh tập dượt và quen với thi cử.


LÂM NGUYÊN

Tin cùng chuyên mục