Hội kinh tế Nhật Bản trao học bổng cho sinh viên Đại học Huế

Sáng 2-12, Hiệp hội Doanh nghiệp Nhật Bản tại Việt Nam và Hiệp hội Kinh tế Nhật Bản tổ chức lễ trao học bổng cho những sinh viên ưu tú, cũng là những tấm gương vượt khó và nỗ lực trong học tập của Đại học Huế.
Hội kinh tế Nhật Bản trao học bổng cho sinh viên Đại học Huế

(SGGPO). - Sáng 2-12, Hiệp hội Doanh nghiệp Nhật Bản tại Việt Nam và Hiệp hội Kinh tế Nhật Bản tổ chức lễ trao học bổng cho những sinh viên ưu tú, cũng là những tấm gương vượt khó và nỗ lực trong học tập của Đại học Huế.

Sinh viên Huế nhận học bổng JBAV – Keidanren chụp ảnh lưu niệm với đại diện Hiệp hội Doanh nghiệp Nhật Bản tại Việt Nam và Hiệp hội Kinh tế Nhật Bản.

24 suất học bổng, trị giá mỗi suất 200 USD đã được trao nhân dịp này. Học bổng được trích từ quỹ học bổng của JBAV - Keidanren do Hiệp hội Doanh nghiệp Nhật Bản tại Việt Nam và Hiệp hội Kinh tế Nhật Bản vận động các doanh nghiệp Nhật Bản hỗ trợ, xây dựng và duy trì hoạt động từ năm 2001.

Đây là lần thứ 15 liên tiếp sinh viên đại học Huế được nhận học bổng từ quỹ học bổng của JBAV - Keidanren.

Tại buổi trao học bổng, đại diện Hiệp hội Kinh tế Nhật Bản mong rằng học bổng sẽ giúp sinh viên có điều kiện học tập tốt hơn. Ngoài ra, khi nhận được học bổng, các em có thể được làm quen, tiếp xúc với các doanh nghiệp lớn của Nhật Bản, nếu kết quả học tập xuất sắc sẽ có cơ hội du học Nhật Bản và tạo dựng cơ hội nghề nghiệp tốt trong tương lai.

VĂN THẮNG

Tin cùng chuyên mục