Hợp tác đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao về công nghệ thông tin

Ngày 6-6, tại Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức (TDC) đã diễn ra lễ ký thỏa thuận hợp tác giữa TDC và Công ty Tường Minh (TMA).

(SGGP).- Ngày 6-6, tại Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức (TDC) đã diễn ra lễ ký thỏa thuận hợp tác giữa TDC và Công ty Tường Minh (TMA).

Theo thỏa thuận này, TDC và TMA sẽ hợp tác với nhau trong lĩnh vực đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao về công nghệ thông tin, trong đó đặc biệt là nhân lực về lập trình cho thiết bị di động mà thị trường đang có nhu cầu. TMA sẽ nhận các giảng viên của nhà trường trực tiếp tham gia nghiên cứu và chế tạo các sản phẩm phần mềm có thế mạnh của TMA nhằm nâng cao chất lượng dạy học, kỹ năng thực hành của cán bộ giảng dạy. Thời gian làm việc tại TMA của các giảng viên kéo dài 6 tháng, có sự hỗ trợ kinh phí của nhà trường và được doanh nghiệp trả lương. Mục tiêu của TDC là tiến tới sản xuất các phần mềm ứng dụng ngay tại trường, đồng thời cung cấp lao động cho chính các doanh nghiệp có ký kết hợp tác, nhằm chủ động tạo nguồn việc làm cho sinh viên.

XUÂN TRUNG

Tin cùng chuyên mục