iSpace ký kết hợp tác với Kaspersky Lab đào tạo nhân lực an ninh mạng

SGGPO
Trong bối cảnh không gian mạng đang có những diễn biến phức tạp như hiện nay, iSpace đã ký hợp tác với Kaspersky Lab Việt Nam để đào tạo nguồn nhân lực an ninh mạng có chuyên môn sâu, kỹ năng tác chiến tốt, quản trị được hệ thống an ninh mạng tích hợp nhằm kịp thời cung ứng ngay cho các cơ quan, doanh nghiệp. 

Ông Ngô Tấn Vũ Khanh, Giám đốc Phát triển Kaspersky Lab Việt Nam (trái) và ông Nguyễn Hoàng Anh, Hiệu trưởng trường iSpace tại buổi ký kết hợp tác

Ông Ngô Tấn Vũ Khanh, Giám đốc Phát triển Kaspersky Lab Việt Nam (trái) và ông Nguyễn Hoàng Anh, Hiệu trưởng trường iSpace tại buổi ký kết hợp tác

Theo đó, thông qua iSpace, Kaspersky Lab tài trợ một hệ thống chuyên dụng để nghiên cứu, đào tạo và phát triển các chuyên đề nâng cao về an ninh, an toàn thông tin mạng cho sinh viên ngành CNTT nói chung, chuyên ngành an ninh mạng nói riêng. Song song đó, Kaspersky Lab cũng hỗ trợ chuyên gia hướng dẫn, đào tạo chuyên môn sâu về an ninh mạng cho cán bộ, giảng viên, sinh viên iSpace.

Ngoài ra, hai bên cũng phối hợp nghiên cứu các giải pháp hữu hiệu trong việc phòng vệ mạng, phòng chống mã độc và bảo vệ hệ thống cơ sở dự liệu của các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp tại Việt Nam.

Ông Ngô Tấn Vũ Khanh, Giám đốc phát triển Kaspersky Lab Việt Nam, cho biết: “Sinh viên tốt nghiệp iSpace là những người sẽ làm trực tiếp các công việc về an ninh mạng, bảo mật hệ thống, do đó rất phù hợp với chuyên môn và nguồn lực của Kaspersky Lab. Hãng sẽ cung cấp nhiều công cụ để giúp sinh viên tốt nghiệp có thể dùng vào công việc bảo vệ an ninh mạng thường ngày tại các doanh nghiệp và tổ chức”.

KIM THANH

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Sản phẩm công nghệ

Câu chuyện công nghệ

Chỉ 32% người tiêu dùng Việt tin tưởng việc bảo vệ dữ liệu cá nhân của các tổ chức cung cấp dịch vụ

Một nghiên cứu thực hiện bởi Microsoft và IDC Châu Á/Thái Bình Dương mang tên "Tìm hiểu niềm tin của người tiêu dùng đối với dịch vụ số ở Châu Á Thái Bình Dương" chỉ ra rằng tại Việt Nam, cứ 3 người thì chưa đến 1 người tiêu dùng (32%) tin rằng dữ liệu cá nhân của họ được các tổ chức cung cấp dịch vụ số xử lý một cách đáng tin cậy.