Kiểm điểm, xử lý nhân viên bãi giữ xe có hành vi sai phạm

Mục “Ý kiến bạn đọc” Báo SGGP ngày 15-8-2008 đã phản ánh việc khách gởi xe máy tại bãi xe Nhà Văn hóa Thanh niên, do Thanh niên xung phong đảm trách, được trao “Phiếu giữ xe miễn phí” nhưng vẫn phải trả tiền.

Trả lời việc này, Phó Giám đốc Công ty Dịch vụ công ích Thanh niên Xung phong (DVCITNXP, thuộc Lực lượng TNXP TPHCM) Lăng Nguyễn Thanh Vũ cho biết: Công ty DVCITNXP nhiều năm qua hợp tác với Nhà Văn hóa Thanh niên tổ chức giữ xe hai bánh phục vụ tất cả mọi người đến đây làm việc, học tập và sinh hoạt. Đơn vị TNXP đã nỗ lực làm tốt công việc giữ xe, không để sự cố đáng tiếc nào xảy ra. Đặc biệt, Công ty DVCITNXP đã rất nhiều lần tham gia giữ xe miễn phí phục vụ các cuộc đi bộ, tuần hành do các sở, ngành, đơn vị tổ chức trên địa bàn TPHCM, nhất là tại khu vực Công viên 30-4, quận 1; luôn đảm bảo có đầy đủ băng rôn với nội dung thông báo giữ xe miễn phí để mọi người được biết, tuyệt đối không thu tiền của bất kỳ người nào tham gia chương trình.

Qua sự việc xảy ra được bạn đọc Thanh Bình phản ánh, Công ty DVCITNXP xin nghiêm túc nhận lỗi. Hành vi sai phạm của nhân viên bãi xe đã được đơn vị kiểm điểm làm rõ và xử lý đúng mức theo quy định. Công ty DVCITNXP sẽ tăng cường công tác kiểm tra, giám sát nhằm kịp thời chấn chỉnh, uốn nắn những hạn chế, thiếu sót và xử lý các vi phạm. Công ty DVTNXP rất mong tiếp tục nhận được những ý kiến đóng góp xây dựng của Báo SGGP và công luận, để giúp đơn vị ngày càng thực hiện tốt hơn nhiệm vụ được giao. 

Đ.CH.

Tin cùng chuyên mục