OPPO F11 Series, gần 43.000 khách hàng đặt cọc, kỷ lục mới của OPPO

SGGPO
Hôm nay 12-4, OPPO chính thức mở bán F11 Pro trên cả nước, các khách hành đặt hàng đã đến các cửa hàng để nhận máy. Và thống kê đến 0h cùng ngày, tức trước giờ mở bán OPPO F11 Pro, chương trình cho đặt trước OPPO F11 Pro và OPPO F11 (còn kéo dài đến 19-4) OPPO F11 Series đã đạt con số kỷ lục cả về số lượng đặt mua và số lượng đặt cọc. 

OPPO F11Pro đã đến tay người dùng

OPPO F11Pro đã đến tay người dùng

Các con số thống kê cho đến 0 giờ ngày 12-4 cho thấy tổng cộng có 48.299 đơn đặt mua F11 Series. Một con số xô đổ các kỷ lục đặt hàng của các dòng smartphone trên 8 triệu đồng trước đến nay. 

OPPO F11 Series, gần 43.000 khách hàng đặt cọc, kỷ lục mới của OPPO ảnh 1 Khách hàng nhận F11 Pro
Đặc biệt hơn, trong số ấy có đến 42.427 người có đặt cọc, tức số lượng người đặt cọc trên người chọn mua F11 series lên đến gần 88%. Đây là việc chưa từng có tiền lệ khi người dùng thường “đặt gạch” trước, đợi đến khi máy có mặt ở cửa hàng, sau trải nghiệm cá nhân mới “xuống tiền” nhận máy. Vì thế, ngay cả khi số lượng người đặt mua nhiều ở các đợt đặt hàng trước đây cũng chưa đồng nghĩa với số lượng người nhận máy khi mở bán. 
OPPO F11 Series, gần 43.000 khách hàng đặt cọc, kỷ lục mới của OPPO ảnh 2 Khách hàng mới được hướng dẫn dùng F11 Pro

Một điều đặc biệt nữa là trong số 42.427 người đặt cọc có đến 36.749 người xuống tiền cọc cho F11 Pro, phiên bản cao cấp có giá trên 8 triệu đồng (8,49 triệu đồng), mức giá cao của phân khúc trung cấp. 

Như các lần trước, OPPO đã thuyết phục được người dùng nâng cấp bằng khả năng thiết kế, sự nắm bắt xu hướng thời trang, các công nghệ đột phá và các tính năng tiện dụng, hiệu quả. Kỷ lục sẽ không nằm ở mức đó, mà tiếp tục sẽ bị chính OPPO xô ngã khi chương trình đặt hàng cho F11 vẫn còn tiếp diễn đầy hấp dẫn trong tuần tiếp theo.

KIM THANH

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Sản phẩm công nghệ

Câu chuyện công nghệ

38% người dùng sẽ từ bỏ mạng xã hội để bảo vệ quyền riêng tư khi trực tuyến

Những mạng xã hội như: Facebook, Instagram hay Twitter, đang cực kỳ phổ biến trong cuộc sống của chúng ta, với số người dùng mạng xã hội chiếm đến 82% (theo báo cáo của Kaspersky). Tuy nhiên những lo ngại xung quanh việc rò rỉ dữ liệu đã khiến người dùng lo lắng hơn trong cách thức sử dụng thông tin cá nhân khi online.