Triển lãm quốc tế công nghiệp chế biến gỗ lần thứ 13

VietnamWood lần thứ 13 sẽ diễn ra từ ngày 18 đến 21-9, tăng về số lượng đơn vị tham gia và diện tích trưng bày so với những năm trước.
Triển lãm nhằm thúc đẩy sự tăng trưởng của ngành công nghiệp chế biến gỗ tại Việt Nam
Triển lãm nhằm thúc đẩy sự tăng trưởng của ngành công nghiệp chế biến gỗ tại Việt Nam

Triển lãm quốc tế lần thứ 13 về công nghiệp chế biến gỗ (VietnamWood 2019) và triển lãm quốc tế công cụ, phụ kiện ngành gỗ (Furnitec 2019) sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), TPHCM.

Triển lãm năm nay đạt kỷ lục về diện tích trưng bày với hơn 25 ngàn m2 và cả về số lượng đơn vị tham gia với hơn 493 đơn vị và thương hiệu từ 32 quốc gia và khu vực, dự kiến thu hút hơn 12 ngàn khách tham quan.
Là triển lãm công nghiệp gỗ và chế biến gỗ lớn nhất tại Việt Nam, VietnamWood hội tụ các nhà cung cấp hàng đầu thế giới, trưng bày nhiều giải pháp sản xuất cần thiết nhằm thúc đẩy sự tăng trưởng của ngành công nghiệp chế biến gỗ tại Việt Nam.
Triển lãm thu hút nhiều công ty nước ngoài tham gia

Các thương hiệu đẳng cấp thế giới sẽ tập trung tại các gian hàng quốc tế và khu vực góp mặt tại Vietnamwood, có thể kể đến như Hội đồng xuất khẩu Gỗ cứng Mỹ (AHEC), khu gian hàng đến từ Đức do Hiệp hội các nhà sản xuất máy móc chế biến gỗ Đức (VDMA), khu gian hàng Đài Loan do Hiệp hội máy móc chế biến gỗ Đài Loan (TWMA) tổ chức, và các gian hàng khác đến từ Pháp, Trung Quốc, Áo và Canada.

Các gian hàng này sẽ trưng bày hàng loạt các thiết bị, máy móc, vật liệu tiêu hao, phụ kiện và công cụ nội thất cùng công nghệ mới nhất, đáp ứng nhu cầu thị trường đang gia tăng trong khu vực và tạo cơ hội cho ngành công nghiệp gỗ và chế biến gỗ Việt Nam. 

Sự tham gia đông đảo của các doanh nghiệp này sẽ tạo ra một nền tảng kinh doanh tối ưu nhất cho các nhà sản xuất gỗ và sản phẩm gỗ trong nỗ lực tìm kiếm sản phẩm và công nghệ chất lượng cao nhất, giúp năng cao chất lượng nguồn nhân lực và kinh nghiệm quản lý, xây dựng thương hiệu và tăng các dịch vụ hỗ trợ. 

Ngoài ra, triển lãm còn có nhiều hội thảo do các hiệp hội công nghiệp trong và ngoài nước, tập trung chia sẻ các kiến thức, kinh nghiệm liên quan đến hoạt động sản xuất và chế biến gỗ.

Các diễn giả sẽ chia sẻ các kinh nghiệm quý giá liên quan đến các chủ đề như chuyển đổi công nghệ - xu hướng tự động hóa cho ngành công nghiệp sản xuất, năng suất và giải pháp chất lượng cho ngành công nghiệp gỗ trong kỷ nguyên số, nguyên liệu và ứng dụng thực tế trong ngành thiết kế nội thất gỗ.

Tin cùng chuyên mục