Tưng bừng khai trương trụ sở mới scb quận 9

Ngày 28-8-2017, được sự chấp thuận của Ngân hàng Nhà nước, nhằm tạo điều kiện thuận lợi để đơn vị tiếp cận và phục vụ chu đáo cho đông đảo quý khách hàng, SCB quận 9 chính thức khai trương và hoạt động tại trụ sở mới 221 Lê Văn Việt, phường Hiệp Phú, quận 9, TPHCM.

Việc chuyển đổi vị trí trên nằm trong định hướng phát triển và mở rộng mạng lưới của SCB trong giai đoạn hiện nay.

Theo đó, trụ sở mới nằm trên đường Lê Văn Việt, là tuyến đường chính của quận 9 với giao thông thuận tiện, là nơi tập trung nhiều khu dân cư đông đúc, chợ, siêu thị, trung tâm mua sắm sầm uất. Vị thế trên chính là lợi thế để SCB Quận 9 có cơ hội phát triển, kết nối và cung cấp những sản phẩm dịch vụ tài chính tiện ích tới đông đảo khách hàng là dân cư tại khu vực. Ngoài ra, trụ sở mới được trang bị cơ sở vật chất khang trang hiện đại, thiết kế xây dựng theo mô hình văn phòng giao dịch đa năng, góp phần tăng sự tương tác giữa khách hàng với nhân viên giao dịch, nhằm mang lại những ấn tượng và trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Bên cạnh đó, thay lời tri ân tới khách hàng đã quan tâm và ủng hộ SCB trong thời gian qua, cũng như thu hút thêm nhiều khách hàng tiềm năng, từ 28/8 đến 1/9/2017, SCB Quận 9 dành tặng nhiều phần quà hấp dẫn cho khách hàng thỏa điều kiện nhân dịp khai trương.

Tin cùng chuyên mục