Hoa hậu Trái đất 2010- Ai sáng giá?

Giữa 90 người đẹp từ khắp thế giới đổ về tham dự cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2010 tại Việt Nam, Tuần san SGGP thứ bảy xin “điểm” một số gương mặt triển vọng, hứa hẹn là những ứng viên sáng giá của chiếc vương miện Miss Earth năm nay.
Hoa hậu Trái đất 2010- Ai sáng giá?

Giữa 90 người đẹp từ khắp thế giới đổ về tham dự cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2010 tại Việt Nam, Tuần san SGGP thứ bảy xin “điểm” một số gương mặt triển vọng, hứa hẹn là những ứng viên sáng giá của chiếc vương miện Miss Earth năm nay.

1. Maria  Angela  Bonanni (Venezuela)

Đến từ đất nước của các lò đào tạo hoa hậu từng đoạt nhiều giải thưởng tại các kỳ thi nhan sắc thế giới, sở hữu khuôn mặt đẹp và nụ cười rạng rỡ, cao 1,77m cùng các số đo  90-62-99, Maria  Angela  Bonanni là cô gái mà ngay lần gặp đầu tiên, người dè dặt nhất cũng có thể khẳng định cô sẽ lọt vào tới vòng thi cuối cùng.

Hoa hậu Trái đất 2010- Ai sáng giá? ảnh 1

Người đẹp Venezuela Maria Angela Bonanni

Mới 22 tuổi, cô đã tự tay quản lý một nhà hàng nhỏ và hy vọng thành công trong sự nghiệp kinh doanh. “Bố mẹ dạy tôi sự kiên trì và dạy tôi nhanh chóng đứng lên khi chẳng may vấp ngã. Tôi cũng học được rằng điều quan trọng nhất trong cuộc sống là những người xung quanh mình” - Maria  Angela  Bonanni tâm sự.

Hoa hậu Trái đất 2010- Ai sáng giá? ảnh 2

Maria Angela Bonanni nổi bật trong đám đông

2. Lưu Thị Diễm Hương (Việt Nam)

Mặc dù không có thể hình vượt trội so với các thí sinh nước bạn (chỉ cao 1,71m) nhưng với nụ cười tươi, lúm đồng tiền duyên, khả năng ứng xử tốt và đặc biệt đại diện nước chủ nhà, cô sinh viên năm thứ 2 của Đại học Hoa Sen  (TPHCM) Diễm Hương đang đứng trước cơ hội giành thứ hạng cao của cuộc thi năm nay.

Diễm Hương, niềm hy vọng của nước chủ nhà Việt Nam, trong tiết mục múa dân ca ba miền

Diễm Hương, niềm hy vọng của nước chủ nhà Việt Nam, trong tiết mục múa dân ca ba miền

3. Jennifer Stephanie Pazmino (Ecuador)

Là một phát thanh viên truyền hình, đam mê múa ballet, Jennifer Stephanie Pazmino tin rằng khiêu vũ sẽ giúp mọi thứ tốt hơn. Cô từ nhỏ là một người hiếu động và thường xuyên tham gia các hoạt động ở trường. Cô luôn phấn đấu và không ngừng mơ ước vì niềm tin mãnh liệt rằng không có gì là không thể.

Hoa hậu Trái đất 2010- Ai sáng giá? ảnh 5

Vẻ đẹp quyến rũ của Jennifer Stephanie Pazmino (Ecuador)

4. Nicole Faria (Ấn Độ)

Người mẫu Farria đã mang đến cuộc thi lần này điệu múa dân gian Ấn Độ và biểu diễn xuất sắc để giành giải Người đẹp tài năng. Mặc dù kết quả các cuộc thi phụ không liên quan đến việc lọt vào vòng sau nhưng Farria xứng đáng là một trong những ứng viên sáng giá. Cô tâm sự: “Thành công hay thất bại chỉ là kết quả của sự cố gắng, cả hai chỉ là tạm thời. Chúng ta nên tập trung vào chặng đường chứ không phải điểm đến, ở đó không có sự thất bại”.

Nicole Faria trong điệu múa dân gian Ấn Độ

Nicole Faria trong điệu múa dân gian Ấn Độ

5. Andrea Kuster (Thụy Sĩ)

Giành giải Miss Earth Thụy Sĩ 2010 một cách xứng đáng không chỉ nhờ vẻ đẹp sắc sảo pha lẫn nét “liêu trai”, cô gái mang hai dòng máu Thụy Sĩ - Philippines Andrea Kuster từ nhỏ đã thường xuyên tham gia hoạt động từ thiện để quyên góp tiền và mang về phân phát cho người nghèo ở thủ đô Manila (Philippines). “Mỗi người đều có quyền có bữa ăn nóng và uống đủ nước hàng ngày. Mỗi ngày luôn luôn là một khởi đầu mới. Tôi đang đấu tranh cho một cuộc sống tốt đẹp hơn cho tất cả chúng ta. Xin vui lòng giúp đỡ và cho tôi một cơ hội để có thể làm nhiều hơn cho trái đất này” là lời tâm sự chân thành của Andrea Kuster.

Hoa hậu Trái đất Thụy Sĩ 2010 Andrea Kuster

Hoa hậu Trái đất Thụy Sĩ 2010 Andrea Kuster

6. Anastasiya Sienina (Crimea)

Anastasiya Sienina khiến khán giả Việt Nam phải nhớ đến tên mình bởi bài biểu diễn múa xuất sắc với dải lụa trong phần thi tài năng. Cô đã đoạt huy chương vàng môn thể dục nhịp điệu từ bé. “Giáo dục luôn luôn là điều quan trọng với tôi. Gia đình tôi rất quan tâm đến việc phát triển tự nhiên. Tham vọng của tôi là tự mình góp phần mang lại hạnh phúc cho thế giới và ít nhất là làm cho một người đàn ông hạnh phúc”.

Hoa hậu Trái đất 2010- Ai sáng giá? ảnh 8

Anastasiya Sienina chinh phục khán giả với bài múa lụa

7. Judith Ashley Keys (Bắc Ireland)

Là thí sinh nhỏ tuổi nhất của cuộc thi, 18 tuổi, Judith Ashley Keys có khuôn mặt xinh xắn đầy chất ngây thơ. Cô từng là thành viên của ban nhạc thiếu nhi biểu diễn cho Nữ hoàng Anh xem và cô có thể chơi thành thạo piano, trống, violon… Cô rất yêu động vật và luôn có những đóng góp tích cực cho các khu bảo tồn động vật hoang dã.

Hoa hậu Trái đất 2010- Ai sáng giá? ảnh 9

Nét đẹp ngây thơ của Judith Ashley Keys

8. Maricelle Rani Wong (Singapore)

Là một trong những thí sinh thấp nhất của cuộc thi (chỉ cao 1,66m) nhưng bù lại Maricelle Rani Wong có những nét xinh xắn, duyên dáng, thùy mị đặc trưng châu Á. Đang là sinh viên năm thứ 2 tại Đại học NUS, Wong có thể tự đàn và hát rất hay.

Hoa hậu Trái đất 2010- Ai sáng giá? ảnh 10

Vẻ đẹp dịu dàng của Maricelle Rani Wong

Diễm Hương đề cao việc giáo dục trẻ em ý thức bảo vệ môi trường

Diễm Hương đề cao việc giáo dục trẻ em ý thức bảo vệ môi trường

TRƯỜNG GIANG (Theo SGGPT7)

>> Hoa hậu trái đất tham gia Ngày chủ nhật xanh

>> Cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2010: Giải Trang phục truyền thống thuộc về người đẹp Nhật Bản

>> Cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2010: Các thí sinh bước vào phần thi Trang phục truyền thống

>> Cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2010: Người đẹp Ấn Độ đoạt giải Hoa hậu Tài năng

Tin cùng chuyên mục